Joachim Loew "cay cú" sau thất bại trước người Pháp

08:05 Thứ sáu 08/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Joachim Loew thừa nhận tuyển Đức xứng đáng nhận được một kết quả tích cực hơn sau khi bị loại tại bán kết EURO 2016.

Loew vẫn nuối tiếc khi Đức bị Pháp loại. Ảnh: Internet.

Antoine Griezmann chính là "nỗi ác mộng" của người Đức trong trận đấu đêm qua bằng cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Pháp chính thức góp mặt tại chung kết.

Có thời điểm, Đức kiểm soát bóng lên đến 70% so với đối thủ tuy nhiên hàng công cùn mòn khiến đoàn quân của Loew không thể tiếp cận khung thành Hugo Lloris.

Sau trận đấu, Loew thừa nhận: "Chúng tôi là đội thi đấu tốt hơn. Đức đã nỗ lực rất nhiều, cho thấy lối đá tích cực, luôn hướng về phía trước và thường xuyên chiến thắng các cuộc đối đầu tay đôi. Đáng tiếc, đội đã phải chịu một quả penalty ngay trước giờ nghỉ, và đó là một sự xui xẻo.

Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được nó. Hôm nay chúng tôi đã không đủ may mắn. Năm 2010 rồi 2012, chúng tôi bị loại vì đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên, hôm nay lại khác. Cả đội làm đúng những gì tôi truyền đạt. Đây vẫn là giải đấu tốt của chúng tôi. Tôi không thấy quá nhiều sai lầm cá nhân. Nhìn chung, Đức vẫn là đội tốt hơn."

Nói về tình huống 11m của Pháp do Bastian Schweinsteiger để bóng chạm tay trong vòng cấm, Loew chia sẻ: "Tôi không bình luận gì về quyết định của trọng tài. Bạn phải biết chấp nhận nó. Cậu ấy chạm tay vào bóng và nó thật quá xui xẻo. Không có gì phải đổ lỗi cho Bastian. Có những lúc bạn không kiểm soát được hành vi của mình."

Với chiến thắng trước Đức, Pháp chính thức góp mặt tại chung kết gặp Bồ Đào Nha tại Stade de France vào Chủ nhật tới.

Phúc Vũ | 07:45 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục