Jamie Carragher chỉ ra điều vô lý ở trận Milan - Chelsea

05:26 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnTrận chiến giữa 2 đại diện bóng đá Italia và Anh xảy ra bước ngoặt từ sớm khi đội chủ nhà thi đấu với 10 người trên sân.

 

Chelsea và AC Milan có trận tái đấu tại SVĐ San Siro ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League. Với lợi thế sân nhà, Milan chủ động pressing tầm cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khoảng 15 phút đầu trận, đội bóng nước Ý nhỉnh hơn đối thủ về quyền kiểm soát bóng.

Bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 18. Hậu vệ Fikayo Tomori nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau khi phạm lỗi với Mason Mount trong vòng cấm Milan. Trên chấm 11m, Jorginho đánh bại thủ thành Ciprian Tatarusanu, mở tỷ số trận đấu cho Chelsea. Phút 34, Pierre-Emerick Aubameyang ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho The Blues.

Jamie Carragher says Fikayo Tomori red card ‘feels harsh’ in AC Milan vs Chelsea match - Bóng Đá

Tomori nhận thẻ đỏ phút 18.

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, trọng tài chính đã quá khắt khe với tấm thẻ đỏ dành cho hậu vệ Milan. "Thật sự khắc nghiệt với thẻ đỏ của Tomori. Tình huống đó không thể dẫn đến thẻ đỏ và phạt đền" Carragher đăng dòng tweet ngắn gọn.

Điều đáng chú ý, cựu danh thủ Liverpool đã xóa đi lời bình luận của mình. Các cầu thủ Milan cảm thấy bị sốc trước quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài chính Daniel Siebert. Tuy nhiên, trọng tài người Đức không thay đổi quan điểm trước những lời phân bua từ các cầu thủ.

Ở trận đấu lượt đi giữa Chelsea và Milan, Tomori có màn trình diễn thất vọng. Hậu vệ sinh năm 1997 mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của đội nhà khi phá bóng hụt tạo điều kiện cho Pierre-Emerick Aubameyang sút tung lưới Milan.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:56 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục