Ozil: Hạ Man City, Real giờ là ƯCV số 1 vô địch Champions League

12:16 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Marca, cựu tiền vệ Mesut Ozil có những đánh giá về cuộc đua Champions League mùa này.

Đầu mùa 2023/24, người hâm mộ xứ sương mù kỳ vọng các đội bóng Premier League tiếp tục thể hiện sức mạnh. Tiềm lực tài chính và lực lượng của Man City, Arsenal, Newcastle, Man Utd, Liverpool, Brighton, West Ham hay Aston Villa áp đảo so với các đối thủ cùng hạng cân với họ tại châu Âu.

Sau vòng bảng, ngoại trừ Newcastle và Man Utd gây thất vọng lớn, các CLB còn lại vẫn thể hiện sức mạnh. Thế nhưng, đến các vòng knock-out, bộ mặt thật của các CLB Anh dần lộ diện.

Real Madrid ‘big favourites’ to win Champions League after Arsenal and Manchester City exits, says Mesut Ozil - Bóng Đá

 Real Madrid được đánh giá là ứng cử viên số một.

Tại tứ kết, lần lượt Arsenal, Man City, Liverpool hay West Ham đều rơi rụng dần. Hiện tại, chỉ một CLB Anh hiện diện ở vòng bán kết 3 giải đấu lớn cúp châu Âu mùa này. Đó là Aston Villa ở Europa Conference League.

Sau vòng tứ kết, Mesut Ozil nhận định: "Đó là một cuộc chiến tuyệt vời. Man City đã cho thấy tại sao không ai muốn đối đầu với họ. Họ thống trị trận đấu hầu hết thời gian… nếu không muốn nói là tất cả.

Nhưng Madrid vẫn rất thông minh, như mọi khi. Họ phòng ngự rất tốt. Tôi đã hét lên: “Hala Madrid!” sau quả phạt đền của Toni Rudiger, nên bạn có thể tưởng tượng tôi đã trải qua cảm giác như thế nào. Rất thú vị.

Tôi nghĩ bây giờ Real Madrid là đội bóng được yêu thích nhất. Tôi tin rằng họ có thể vô địch Champions League.”

Tiểu Lam | 11:18 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục