Kyle Walker kêu gọi đồng đội sớm quên đi thất bại trước Real Madrid

05:33 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, hậu vệ người Anh hy vọng các đồng đội có thể tiếp tục tiến về phía trước.

Dù nắm giữ lợi thế sân nhà và chơi lấn lướt trước Real Madrid trong 120 phút thi đấu, tuy nhiên, Manchester City lại phải nhận thất bại cay đắng trên chấm luân lưu. Mateo Kovacic và Bernardo Silva là những người đá hỏng.

Kyle Walker kêu gọi đồng đội sớm quên đi thất bại trước Real Madrid - Bóng Đá

Manchester City dừng bước ở tứ kết Champions League.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra vô cùng thất vọng về kết quả này. Tuy nhiên, anh cũng hy vọng các đồng đội sẽ sớm trở lại vì "The Citizens" vẫn còn mục tiêu ở Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup.

"Thật khó khăn. Đó có lẽ là cách thua tàn nhẫn nhất trong một trận đấu. Bạn phải chấp nhận và bước tiếp. Nó thực sự đau đớn và chúng ta phải cảm nhận được điều đó. Hy vọng nó sẽ mang lại cho chúng tôi động lực để tiếp tục và làm điều gì đó đặc biệt tại Wembley (gặp Chelsea)".

Kyle Walker kêu gọi đồng đội sớm quên đi thất bại trước Real Madrid - Bóng Đá

Kyle Walker hy vọng Manchester City sẽ sớm quay trở lại.

“Quay trở lại là một phần công việc của chúng tôi. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp. Điều tuyệt vời nhất trong bóng đá là bạn còn nhiều trận đấu phía trước, và thứ Bảy là một trận đấu lớn. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết thúc nỗi thất vọng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:35 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục