Kế hoạch trở lại của Sane

08:20 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnBild cho hay ngôi sao người Đức đang làm tất cả để góp mặt ở vòng bán kết Champions League.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Leroy Sane là gương mặt xuất sắc nhất của Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Arsenal tại Emirates, nhưng cầu thủ người Đức đang phải vật lộn với chấn thương.

Xương mu của Sane đã gặp chút vấn đề và anh phải ngồi ngoài trong trận đấu với FC Koln. Cầu thủ 28 tuổi này đã trở lại trong trận gặp Arsenal ở trận lượt về nhưng lại ngồi ngoài trong trận thắng 5-1 của Bayern Munich trước Union Berlin vào cuối tuần.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Thomas Tuchel cho biết: “Đối với Leroy, đó sẽ là cuộc chạy đua với vết thương trước Eintracht Frankfurt và Real Madrid”.

Bayern 'sẵn sàng bán' Sane trong mùa hè nếu anh không đặt bút ký vào hợp đồng - Bóng Đá

 Sane đã có thể tập riêng.

Sane đã trở lại sân tập vào thứ Tư và theo Bild, Bayern Munich có kế hoạch rõ ràng để giúp cầu thủ tấn công người Đức khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận bán kết Champions League với Madrid. Sane dự kiến sẽ từ từ tăng khối lượng giáo án cá nhân trước khi trở lại tập luyện cùng cả đội vào cuối tuần. Nhưng anh sẽ không góp mặt trong trận gặp Eintracht Frankfurt, với mục tiêu ra sân trong đội hình xuất phát của Tuchel trong trận đấu với Real.

Cũng có chút hy vọng dành cho Serge Gnabry. Sau khi bị rách cơ đùi trái, cầu thủ 28 tuổi cũng đang tập riêng và có thể góp mặt trong trận gặp Los Blancos.

Nhưng đối với Kingsley Coman, khó có khả năng cầu thủ người Pháp sẽ trở lại ở mùa giải này.

Đăng Nguyễn | 07:22 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục