“Man City làm nhục Real”

23:17 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chuyên gia Paul Merson cho rằng Manchester City mới xứng đáng là đội vào bán kết Champions League thay vì Real Madrid.

Rạng sáng nay, Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Champions League sau thất bại trước Real trên chấm luân lưu ngay tại thánh địa nhà Etihad.

Mặc dù có thế trận tốt trước Los Blancos nhưng 2 tình huống thực hiện luân lưu hỏng ăn của Bernardo Silva cũng như Mateo Kovacic đã khiến The Citizens dừng bước tại tứ kết.

Xuyên suốt thời lượng thi đấu, Man City là đội chơi chủ động hơn khi đoàn quân Pep Guardiola tung tổng cộng 31 cú dứt điểm trong khi con số này bên phía Los Blancos chỉ vỏn vẹn 8 lần. 

‘Embarrassing’… Paul Merson makes bold claim about Manchester City after Real Madrid loss - Bóng Đá

 Merson không phục khi Real thắng Man City. 

Chứng kiến đại diện đến từ Anh thất trận, chuyên gia Merson đã bày tỏ sự không hài lòng về kết quả trận đấu.

“Man City đá với Real cứ như thể họ đang đối đầu với Luton Town. Với những ai theo dõi trận đấu, đây là kết quả bất công dành cho Man City, Real đã gặp nhiều may mắn. Họ đã bị Man City làm nhục suốt cả trận, Merson nói trên Sky Sports. “Real không thể thi đấu sòng phẳng trước Man City, đẳng cấp giữa 2 đội chênh lệch nhau cả triệu dặm”. 

Sau trận đấu với Real, Man City sẽ có màn chạm trán Chelsea trên sân Wembley thuộc khuôn khổ vòng bán kết FA Cup diễn ra cuối tuần này. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:19 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục