Làm khách trước Dortmund, Luis Enrique yêu cầu PSG 1 điều

05:10 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ PSG, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các học trò cố gắng đánh bại Borussia Dortmund.

Rạng sáng thứ Năm theo giờ Việt Nam, Paris Saint-Germain sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Signal Iduna Park của Borussia Dortmund trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Champions League.

Làm khách trước Dortmund, Luis Enrique yêu cầu PSG 1 điều - Bóng Đá

PSG từng bị Borussia Dortmund cầm hòa trên đất Đức.

Hai câu lạc bộ từng gặp nhau ở vòng bảng, tuy nhiên, đoàn quân của Luis Enrique đã không thể đánh bại Borussia Dortmund trên đất Đức. Ở lần tái ngộ này, cựu huấn luyện viên Barcelona muốn các học trò làm tốt hơn.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ PSG, ông nói: "Chúng tôi sẽ thi đấu ở một sân vận động độc nhất vô nhị ở châu Âu và chúng tôi sẽ cố gắng mang lại nhiều niềm vui nhất có thể cho người hâm mộ. Tôi rất vui khi được ở trong hoàn cảnh hiện tại, trước thềm trận bán kết Champions League".

Làm khách trước Dortmund, Luis Enrique yêu cầu PSG 1 điều - Bóng Đá

Luis Enrique muốn các học trò làm tốt hơn ở lần tái ngộ này.

"Tôi nghĩ trận đấu sẽ giống như trận tứ kết. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng bằng cách chơi thứ bóng đá của mình, sẽ có bàn thắng và nó sẽ rất thú vị. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu để giành chiến thắng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:12 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục