Ivanovic thua sốc vì áp lực cưới xin với Schweinsteiger?

21:18 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều người đồn đoán Ana Ivanovic bị phân tâm vì chuyện tình cảm với cầu thủ Bastian Schweinsteiger, qua đó dẫn đến việc thua sốc ở trận mở màn US Open năm nay trước Dominika Cibulkova.

Tình cảm giữa Ivanovic và Schweinsteiger đã chín muồi. Ảnh: Internet.

Ana Ivanovic được xếp làm hạt giống số bảy ở US Open. Dù không được đánh giá cao như Serena Williams hay Simona Halep, song người đẹp Serbia vẫn được xếp vào diện ứng viên vô địch bởi màn khởi động khá ấn tượng cho Grand Slam cuối cùng trong năm. Cụ thể cô lọt tới hai trận tứ kết ở Rogers Cup và Cincinnati Open.

Tuy nhiên Ivanovic gây thất vọng lớn khi gục ngã bằng tỉ số 6-3, 3-6 và 6-3 trước tay vợt hạng 89 thế giới Cibulkova, người mới chật vật trở lại sau chấn thương. Trước thất bại khó hiểu này nhiều người cho rằng hoa khôi làng banh nỉ đang trong giai đoạn "mất tập trung" vì chuyện tình cảm với danh thủ người Đức Schweinsteiger.

Trước đó trong một chia sẻ mới nhất, Schweinsteiger cho hay anh và Ivanovic đang tính chuyện cưới xin và thời điểm dự tính là vào tháng 12 tới. Có vẻ như chính quyết định sẽ về cùng một nhà trên đã khiến Ivanovic nôn nóng và sao nhãng chuyện thi đấu.

Chưa biết chuyện cưới xin giữa họ có diễn ra như dự tính hay không, chỉ biết là trận thua mới đây nhiều khả năng khiến cô mất vị trí số bảy thế giới vào tay Ka Pliskova.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục