Italian GP: Hamilton giành Pole

00:18 Chủ nhật 09/09/2012

Tay lái người Anh – Hamilton đã thể hiện phong độ xuất sắc trong cuộc đua phân hạng.

Alonso là người có thành tích tốt nhất ở Q1 và Q2, tuy nhiên đến Q3 Hamilton đã thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc khi trở thành người có thành tích tốt nhất với thời gian 1:24.010, qua đó giành Pole và được xuất phát đầu tiên trong cuộc đua chính thức diễn ra vào ngày mai.

Niềm vui của McLaren còn được nhân đôi khi Button cũng thi đấu tốt để nhận vị trí xuất phát thứ 2. Với lợi thế giành 2 vị trí xuất phát đầu tiên, khả năng để một trong 2 tay đua của đội McLaren giành chiến thắng tại trường đua Monza là rất cao. Người xuất phát ở vị trí thứ 3 là tay đua người Brazil – Massa của đội Ferrari (Alonso chỉ xuất phát thứ 10).

Hamilton, Button và Massa là 3 tay đua xuất phát đầu tiên ở Italian GP 2012

Ở một số vị trí đáng chú ý khác, nhà ĐKVĐ Vettel sẽ xuất phát ở vị trí thứ 6. Huyền thoại từng 7 lần vô địch thế giới Schumacher cũng có một buổi đua phân hạng thành công khi nhận vị trí xuất phát thứ 5. Trong khi đó, “người tuyết” Raikkonen cho thấy việc anh trở lại với đường đua F1 là hoàn toàn chính xác với vị trí xuất phát thứ 8, qua đó đủ khả năng để tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH chung cuộc.

Kết quả đua phân hạng Italian GP:

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục