Inter Miami rơi chiến thắng khi Messi chưa thể thi đấu

11:13 Chủ nhật 02/07/2023

Sáng 2/7 (giờ Hà Nội), Inter Miami dẫn trước Austin nhưng không thể bảo toàn chiến thắng và chấp nhận trận hòa 1-1.

Inter Miami rơi chiến thắng khi Messi chưa thể thi đấu - Bóng Đá

Inter Miami (áo hồng) có phong độ không tốt. Ảnh: Inter Miami. 

Trong trận đấu này, Josef Martinez mở tỷ số cho Inter Miami. Sau đó, Nick Lima gỡ hòa, giữ lại một điểm cho Austin.

Ngôi sao Lionel Messi vẫn chưa được đăng ký thi đấu. Nguyên nhân là một số thủ tục nhỏ trong thương vụ này vẫn chưa được hoàn tất. Dự kiến, ngôi sao người Argentina chỉ có thể ra sân vào giữa tháng 7 hoặc lâu hơn. Tương tự là trường hợp của Sergio Busquets.

Trở lại cuộc đối đầu giữa Inter Miami và Austin, thế trận diễn ra tương đối cân bằng. Những con số thống kê cũng nói lên điều đó. Tỷ lệ kiểm soát bóng giữa hai đội là 54% và 46%. Số cú dứt điểm, dứt điểm chính xác của Inter Miami, Austin là 18-9 và 12-4.

Trong hiệp một, Austin gần như vượt trội hoàn toàn. Họ có 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm, một lần đưa bóng chạm cột. Inter Miami chỉ lấy lại thế trận vào cuối hiệp một với hai pha sút cầu môn.

Nhờ đó, Inter Miami tăng tốc ngay đầu hiệp hai và có được bàn thắng. Từ một pha dàn xếp tấn công biên bài bản, Martinez có bóng trong vùng cấm rồi tung cú ra chân quyết đoán, mở tỷ số trận đấu ở phút 47.

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, thoáng phòng ngự thiếu tập trung khiến Inter Miami trả giá. Sau cú đá bất thành của đồng đội, Lima băng vào đá bồi, gỡ hòa cho Austin. Trong tình huống này, hàng thủ của Inter Miami bị hút theo bóng và họ hoàn toàn bỏ quên Lima, để cầu thủ của Austin thoải mái dứt điểm.

Với kết quả hòa 1-1 này, Inter Miami vẫn đứng ở cuối bảng xếp hạng bảng Đông của MLS với 16 điểm sau 19 trận.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 10:30 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục