Huỳnh Như úp mở khả năng rời Bồ Đào Nha

12:28 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ về khả năng cô chia tay đội bóng Bồ Đào Nha, Lank FC để chuyển đến một bến đỗ mới.

 

Huỳnh Như được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của tuyển nữ Việt Nam. Cô cũng cho thấy sự thành công khi xuất ngoại để gia nhập CLB Lank FC của Bồ Đào Nha. 

Trong màu áo đại diện Châu Âu, chân sút gốc Trà Vinh chơi ấn tượng và đóng vai trò là mũi nhọn gây đột biến trên hàng công của đội bóng áo xanh. Hiện tại, hợp đồng giữa Huỳnh Như với Lank FC đã đáo hạn và 2 bên đang đàm phán về một thỏa thuận mới. 

Huỳnh Như úp mở khả năng rời Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Huỳnh Như có thể chia tay Lank FC. Ảnh: VOV. 

Dù vậy, trong khoảng thời gian này, Huỳnh Như vẫn đang là cầu thủ tự do và cô hoàn toàn có thể chọn 1 bến đỗ mới. Được biết, trụ cột tuyển nữ Việt Nam đang úp mở về khả năng chuyển đến Singapore thi đấu. 

Chia sẻ được trang Dân Việt trích dẫn về những ý định tương lai, Huỳnh Như cho biết: "Tôi nghĩ cơ sở vật chất ở CLB Lion City FC còn tốt hơn nhiều đội bóng tại châu Âu. Tôi sẽ để ngỏ khả năng gia nhập một đội bóng tại Singapore vì lúc này tôi vẫn đang gắn bó với Lank FC ở Bồ Đào Nha. Dù vậy, tôi thích những gì mình đã trải nghiệm ở Singapore, vì vậy điều đó có thể xảy ra trong vài năm tới".

Phi Yến | 11:30 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục