Sao Chelsea thừa nhận muốn chơi ở Champions League

08:38 Chủ nhật 05/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, thủ thành Djordje Petrovic hy vọng Chelsea có thể trở lại Champions League trong tương lai.

Dù mới chuyển sang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, nhờ những màn trình diễn ấn tượng, Djordje Petrovic đã có bước tiến dài trong sự nghiệp. Anh hiện là cái tên được huấn luyện viên Mauricio Pochettino lựa chọn để bắt chính.

Sao Chelsea thừa nhận muốn chơi ở Champions League - Bóng Đá

Djordje Petrovic gây ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được The Mirror ghi lại), thủ thành người Serbia hy vọng Chelsea có thể sớm quay trở lại đấu trường Champions League. Anh nói: "Tôi có thể nói điều đó. Chúng tôi đã chơi một trận chung kết với Liverpool và xứng đáng giành chiến thắng".

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ và những cái tên lần đầu tiên chơi ở cấp độ này. Chúng tôi không hài lòng với điều đó. Chúng tôi muốn chơi ở Champions League. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu. Nhưng tôi có thể nói rằng sẽ là một thành công nếu chúng tôi góp mặt ở Europa League vào năm tới".

Sao Chelsea thừa nhận muốn chơi ở Champions League - Bóng Đá

Djordje Petrovic muốn Chelsea quay trở lại đấu trường Champions League.

Sau chiến thắng trước Tottenham Hotspur, đoàn quân của huấn luyện viên Mauricio Pochettino còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Europa League cùng Manchester United và Newcastle.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:40 05/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục