Huỳnh Đức tiếc khi không thể giành trọn 3 điểm

22:53 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong khi HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra tiếc nuối, thì thuyền trưởng của TP.HCM lại tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được trên sân Hòa Xuân chiều nay.

Diễn biến chiều nay trên sân Hòa Xuân khiến nhiều người không thể ngờ tới, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đã hai lần vươn lên dẫn trước với hai bàn thắng của Thanh Hải và Anh Tuấn, nhưng TP.HCM bằng lối chơi lì lợm đã dẫn ngược đội chủ nhà 3-2 cho đến phút 70 của trận đấu. Nhưng may mắn là trung vệ Lâm Anh Quang đã giữ 1 điểm ở lại sân Hòa Xuân.

 - Bóng Đá

 Lâm Anh Quang (33) đã giữ 1 điểm ở lại với sân Hòa Xuân. Ảnh: Đức Trường.

Đánh giá về trận đấu này, HLV A. Fiard tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được khi cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui với một điểm có được. Hai đội đã chơi rất tốt, cống hiến trong trận đấu này. Hàng công của đội TP.HCM đã thi đấu tốt hơn so với những trận vừa qua. Tôi rất thích không khí trên sân.”

Niềm vui của A. Fiard chính là nỗi thất vọng của Huỳnh Đức, nếu như Văn Long không bỏ lỡ cơ hội thì có lẽ trận đấu đã được định đoạt ngay trong hiệp 1: “Tôi thấy rất là tiếc trong trận đấu này, tôi nghĩ chúng tôi phải thắng được trận này khi chúng tôi chơi tốt hơn. Tuy nghiên khi để cho đối phương gỡ hòa thì chúng tôi đã đánh mất thế trận. Tiền vệ chơi tốt, có nhiều cơ hội để ghi bàn, nếu như Văn Long nâng tỉ số lên 3-1 thì chúng tôi có thể ăn nhiều hơn. Nhưng bóng đá là thế, không nói được, nếu như chúng ta không ăn họ thì họ sẽ có cơ hội phản công, giống như trận đá với SLNA.” Thuyền trường của SHB Đà Nẵng chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức tiếc khi đội nhà không thể giành trọn 3 điểm. Ảnh: Viết Định.

Chỉ có được 1 điểm trong trận đấu này, SHB Đà Nẵng đã để cho TP.HCM vươn lên vị trí thứ 4 và xếp trên mình 2 bậc. Nhưng khoảng cách 1 điểm không phải quá nhiều, khi trong ba đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức  sẽ có hai đội đang “đội sổ” đó là Long An và Cần Thơ. Nếu tận dụng tốt cơ hội này, đội bóng sông Hàn hoàn toàn có quyền hy vọng về một thứ hạng khả quan khi kết thúc lượt đi.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - Thể thao việt Nam | 22:35 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục