Huyền thoại Martina Hingis giải nghệ trên đỉnh vinh quang

00:00 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử quần vợt Thụy Sĩ sẽ gác vợt lần cuối sau khi WTA Finals khép lại.

hingis-chan-yung-jan-940_mrrx

 

Hingis trước đó từng 2 lần giải nghệ vào các năm 2002 và 2007 và lần gần nhất là do dính doping và bị cấm thi đấu 2 năm. Tay vợt nữ người Thụy Sĩ cho biết cô sẽ cùng đồng đội Chan Yung-Jan (Đài Bắc) sẽ so tài ở WTA Finals, và sau đó khép lại sự nghiệp. Cặp đôi hiện đã tiến vào bán kết nội dung đôi nữ.

"Sau một mùa giải khá trọn vẹn, tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo. Bạn biết đấy bạn luôn muốn dừng lại khi ở trên cao. Giờ tôi không thể mong muốn có điểm dừng nào tốt hơn. Đây là lần thứ ba và là lần cuối cùng. Nhìn lại, thật khó tin tôi đã trải qua 23 năm kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp. Những năm tiếp theo sẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất cuộc đời tôi. Tôi hiểu rằng đã đến lúc phải giã từ, điều mà tôi sẽ làm sau giải đấu ở Singapore. Tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để khép lại sự nghiệp ở ngôi đầu giải này”, Tay vợt từng đoạt 5 danh hiệu Grand Slam đánh đơn cho biết.

Được biết trong giai đoạn từ 2015 đến 2017, Hingis đoạt 4 danh hiệu Grand Slam đôi nữ và 6 lần đăng quang đấu trường này ở nội dung đôi nam nữ, tổng cộng cô đã có 25 danh hiệu Grand Slam ở tất cả các nội dung.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục