"Hươu cao cổ" Isner và cơ hội ở mùa giải sân cứng

11:37 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - John Isner đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 2 mùa giải khi vào đến trận bán kết Atlanta Open đang diễn ra tại Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, giải Atlanta Open đang dần trôi về cuối và đã xác định được các cặp bán kết là John Isner - Jack Sock, Dudi Sela - Benjamin Becker. Trong số 4 tay vợt trên, Isner vẫn là người được đánh giá cao nhất nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh của một tay vợt từng đứng trong top 10 ATP.

Từ đầu năm đến nay, Isner chỉ giành được đúng 1 danh hiệu tại Auckland. Còn lại, thành tích của tay vợt người Mỹ khá nghèo nàn khi bị loại tại vòng 1 Australian Open, vòng 4 Roland Garros và vòng 3 Wimbledon. Tuy nhiên, Isner đang có cơ hội vổ sung vào bộ sưu tập những danh hiệu mới khi loạt series các giải đấu sân cứng bắt đầu.

Isner lạc quan trước series các giải sân cứng.

Sau Atlanta Open, tay vợt cao 2m08 này sẽ tiếp tục tham dự một loạt giải từ Washington, Toronto, Cincinnati cho đến Winston Salem. Với lịch thi đấu dày đặc như thế, Isner chắc chắn sẽ không được nghỉ ngơi cho tới US Open. Tuy nhiên, vì sân cứng là mặt sân sở trường nên tay vợt người Mỹ vẫn tỏ ra hết sức lạc quan.

"Đây là giai đoạn mà tôi luôn chơi tốt trong những năm qua và tựu chung lại thì nó góp phần làm cho thành tích cả mùa giải của tôi tốt hơn. Mục tiêu của tôi là chơi nhiều trận và thắng nhiều trận", Isner cho hay.

Được biết năm ngoái, Isner từng vô địch Atlanta Open, vào chung kết Washington, Cincinnati và đi tới vòng 3 US Open.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục