Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

13:30 Thứ hai 14/02/2022

Ngày 12/2, trong buổi giao lưu gặp gỡ sau chiến thắng giành vé vào Vòng chung kết World Cup 2023 - Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Hưng Thịnh Land - nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land và ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đại diện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Với chiến công lớn nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đội tuyển nữ lần đầu tiên tham dự World Cup, phần thưởng từ Hưng Thịnh Land như tiếp thêm động lực thi đấu cho các tuyển thủ ở sân chơi lớn nhất thế giới diễn ra vào năm sau.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá Việt Nam nói chung, đặc biệt là đội tuyển nữ quốc gia – “những cô gái kim cương”. Sự ủng hộ của các nhà tài trợ như Hưng Thịnh Land vừa đảm bảo về đời sống vật chất, điều kiện tập luyện, thi đấu vừa là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho toàn đội. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo nên thành công, đưa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup 2023.

 - Bóng Đá

 Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phát biểu chúc mừng năm mới và cảm ơn nhà tài trợ Hưng Thịnh Land

“Với thành tích của đội tuyển nữ quốc gia, tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta đều rất hạnh phúc và hãnh diện khi các bạn làm được điều đó. Với bản thân tôi hay công ty, việc đóng góp cho xã hội và đặc biệt là những người có ý chí vươn lên là triết lý sống của chúng tôi. Việc đóng góp hỗ trợ từ Hưng Thịnh Land cũng như từ chính nỗ lực làm việc của VFF, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ, hôm nay chúng ta đã đạt được thành công nhất định. Chúc cho đội tuyển nữ quốc gia trong vòng đấu World Cup sắp tới sẽ đạt được thành tích, làm cho người Việt Nam tự tin hơn nữa. Mong rằng các cầu thủ nữ sẽ đem ý chí, tinh thần Việt Nam ra thế giới, cùng tạo năng lượng tích cực cho cộng đồng”, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land chia sẻ tại buổi gặp mặt

Ông Mai Đức Chung – Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cũng đã gửi lời cảm ơn tới VFF và người hâm mộ cả nước, và đặc biệt là nhà tài trợ Hưng Thịnh Land đã luôn quan tâm tới đội tuyển: “Chúng tôi rất vui mừng khi được Hưng Thịnh Land đón tiếp long trọng, từ trong trái tim tôi cùng với tất cả vận động viên luôn luôn biết ơn Hưng Thịnh Land đã đứng sau đội tuyển từ nhiều năm nay và hỗ trợ cho chúng tôi cả vật chất lẫn tinh thần để chúng tôi có được ngày hôm nay”.

 - Bóng Đá

 Ông Mai Đức Chung - HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, gửi lời cảm ơn nhà tài trợ Hưng Thịnh Land

Bên cạnh những doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng nền bóng đá Việt Nam như Vingroup, Honda… kể từ năm 2019, Hưng Thịnh Land là mạnh thường quân đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia với khoản tài trợ kỷ lục lên tới 100 tỷ đồng, hướng đến World Cup trong 5 năm (1/1/2020 - 31/12/2024). Hiện Hưng Thịnh Land là nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Mức tài trợ của đơn vị đã giúp VFF có khoảng 50 - 55% kinh phí thúc đẩy bóng đá nữ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Trong không khí Tết Nhâm Dần, "những cô gái kim cương” đã mang lại nguồn cảm hứng lạc quan cho toàn thể người dân Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng, đó là sự vượt khó, ý chí thi đấu đến tận cùng. Để đến được World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã có một hành trình đáng nhớ. Trước vòng chung kết Asian Cup 2022, tuyển nữ có gần 3 tuần tập huấn tại Tây Ban Nha. Biến cố ập tới khi gần hết cầu thủ bị nhiễm Covid-19, tưởng như phải bỏ giải. Một ngày trước khi giải khởi tranh, đội tuyển mới có đủ nhân sự tập luyện. Bất chấp những khó khăn đó, các cầu thủ đã giữ vững tinh thần đoàn kết, thi đấu can trường để tạo lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự sân chơi lớn nhất thế giới.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt với lãnh đạo Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh, tiền đạo Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ vẫn giữ nguyên cảm xúc dâng trào từ trận đấu: “Chiến thắng này là hạnh phúc của cá nhân tôi, các cầu thủ và ban huấn luyện. Tuyển nữ Việt Nam chưa từng dự World Cup. Chúng tôi làm nên lịch sử, do đó từng cá nhân đều hạnh phúc”.

Khi cùng toàn đội đi tập huấn tại Tây Ban Nha, không may bị nhiễm Covid-19, trải qua bao khó khăn nhưng vẫn vào sân thi đấu và xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng trước đội tuyển Đài Loan, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ đã có những bày tỏ xúc động tại buổi giao lưu với nhà tài trợ Hưng Thịnh Land: “Tôi gửi lời cảm ơn huấn luyện viên và đồng đội, đặc biệt là nhà tài trợ Hưng Thịnh Land đã giúp chúng tôi có thêm điều kiện để rèn luyện tốt hơn. Bên cạnh tài năng, nhiệt huyết và quyết tâm của toàn đội, sự giúp đỡ của nhà tài trợ cũng đã giúp điều ước của chúng tôi trở thành hiện thực. Suốt sự nghiệp cầu thủ, tôi vẫn luôn khao khát được đến với giải đấu lớn như World Cup 2023. Giải đấu sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực, cố gắng rất rất nhiều khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp khác, toàn đội chưa bao giờ chạm tới. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xứng đáng đến World Cup 2023”.

 - Bóng Đá

 HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung trao tặng đại diện Hưng Thịnh Land áo có chữ ký và quả bóng thi đấu của các thành viên đội tuyển bóng đá nữ

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Đình Trung đại diện Hưng Thịnh trao tặng đến HLV và các cầu thủ bao lì xì may mắn mừng năm mới

 - Bóng Đá

 Ông Lê Thế Chữ - Tổng biên tập báo Tuổi trẻ trao tặng cúp cho ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh vì những đóng góp cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, góp phần đưa giấc mơ World Cup trở thành hiện thực

 - Bóng Đá

 Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land chụp hình lưu niệm cùng đại diện VFF và đội tuyển nữ quốc gia tại văn phòng công ty

Trước đó ngày 11/2, trong chương trình tổ chức đón mừng, gặp gỡ và khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên TP.HCM tham gia thi đấu trong đội bóng đá nữ Việt Nam của UBND TP.HCM, Hưng Thịnh Land cũng đã tài trợ 2 tỷ đồng cho CLB bóng đá nữ TP.HCM giúp đảm bảo điều kiện tập luyện tốt và góp phần phát triển bóng đá nữ Thành phố.

 - Bóng Đá

 Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao tài trợ 2 tỷ đồng cho đại diện CLB bóng đá nữ TP.HCM

Bên cạnh khoản tài trợ cho đội tuyển bóng đá nữ, Hưng Thịnh Land và TopenLand (với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh) cũng trở thành hai nhà tài trợ chính cho Câu lạc bộ Bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 - 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng.

Giai đoạn 2011-2021, Hưng Thịnh Land cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như: đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên. Hoạt động hỗ trợ nền thể thao nước nhà là cách doanh nghiệp thể hiện phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng và đầu tư vào thể thao, từ đó tạo điều kiện, tác động để giáo dục phát triển, nuôi dưỡng tinh thần khát vọng Việt.

TTVN | 13:00 14/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục