Stuttgart chiêu mộ tiền đạo Leverkusen để thay Guirassy & Undav

08:50 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnCanal Sur Radio cho hay đội bóng nước Đức sẽ cần một trung phong mới nếu 1 trong 2 chân sút hàng đầu ra đi.

Nửa sau mùa giải này, Borja Iglesias đang chơi cho Bayer Leverkusen. Cầu thủ 31 tuổi được phép rời Real Betis theo dạng cho mượn trong mùa đông. Mặc dù anh đã gặp khó khăn về mặt phong độ cá nhân kể từ khi đến Đức (không ghi bàn nào trong 9 lần ra sân), chân sút này sẽ vẫn có được tấm huy chương vô địch Bundesliga.

Nguồn Internet

 Iglesias sẽ không trở lại Betis.

Nhiều nguồn tin cho rằng Iglesias sẽ trở lại Betis vào mùa hè, trong khi Leverkusen dự kiến không kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng của anh. Tuy nhiên, dù sao thì tiền đạo này cũng có thể ở lại với bóng đá Đức, khi Canal Sur Radio (thông qua MD) đưa tin rằng Stuttgart đang xem xét anh như một lựa chọn trên hàng công.

Stuttgart đã có một mùa giải đáng kinh ngạc và sẽ chơi ở Champions League mùa tới. Tuy nhiên, họ nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo Deniz Undav (mượn từ Brighton) và Serhou Guirassy, những người dự kiến sẽ ra đi vào mùa hè sau khi thu hút sự quan tâm từ hàng loạt câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Real Betis được cho là đang rất muốn bán Iglesias vào mùa hè này nên chắc chắn họ sẽ rất mong chờ mọi nỗ lực mà Stuttgart thực hiện. Mọi khoản phí chuyển nhượng sẽ được chuyển vào ngân quỹ của Betis để mua sắm trong mùa hè này.

Đăng Nguyễn | 08:20 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục