Hùng Dũng, Văn Hậu 'mở tài khoản' cho tuyển Việt Nam

06:56 Thứ năm 22/12/2022

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp, Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu đã cùng nhau ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam đêm qua.

 

Đêm qua, với một sức mạnh vượt trội, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Lào ngay trên sân khách với tỷ số 6-0. Nguyễn Tiến Linh là người mở tỷ số cho Việt Nam với cú đánh đầu không thể cản phá ở phút 15. Cuối hiệp một, tận dụng sai lầm của hàng thủ Lào, Đỗ Hùng Dũng có cú đặt lòng hiểm hóc gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn. 

Hùng Dũng, Văn Hậu lần đầu tiên làm chuyện ấy ở tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Hùng Dũng có pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở cuối hiệp một. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Sau giờ nghỉ, Việt Nam chơi áp đảo và có thêm 4 bàn thắng. Những người điền tên lên bảng điện tử là Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh.

Ít ai biết được, dù là trụ cột của đội tuyển từ vài năm nay, nhưng đêm qua mới là lần đầu tiên Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia. 

Trước đây, Hùng Dũng từng ghi 2 bàn ở SEA Games 31 và giúp Việt Nam giành Huy chương vàng lịch sử môn bóng đá nam. Tuy nhiên, bàn thắng đó chỉ được tính ở cấp độ U23. 

Trong khi đó, Văn Hậu đang chứng tỏ anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao. Trong màu áo CLB Hà Nội, mới đây, Văn Hậu cũng đã có một siêu phẩm ở khoảng cách phải đến 35 mét vào lưới Đặng Văn Lâm ở Cúp Quốc gia.

Ngọa Long | 06:26 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục