HOT: Tâm thư người hâm mộ gửi bình luận viên bóng đá VTV

10:12 Thứ hai 23/06/2014

Thông qua cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn, bức tâm thư của một người hâm mộ bóng đá đã được gửi đến các BLV nhân mùa World Cup 2014.

Hôm qua, trong phần bình luận sau trận đấu giữa Bỉ và Algeria, cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi đọc một bức “tâm thư” của fan bóng đá chỉ trích số đông các BLV bóng đá truyền hình hiện tại.

Quang Huy, một trong những BLV được yêu thích nhất ở Việt Nam

Ông Mẫn nhấn mạnh ông từng là một tiền đạo, có cơ hội là dứt điểm ngay, và ở đây, ngay khi có cơ hội nói với khán giả truyền hình cả nước, ông Mẫn đã đọc một bức thư ngắn mà ông tâm đắc, nói lên bức xúc với các BLV bóng đá trong mùa World Cup.

Sau đây là toàn văn bức thư ngỏ này: “Các bạn blv bóng đá thân mến!

Cảm ơn các bạn đã thức khuya dậy sớm cùng chúng tôi trong mùa world cup này. Chỉ xin các bạn một điều sau:

Hãy học tập blv Quang Huy, nói những gì cần nói, tức những gì người người xem cần nghe: Quả bóng từ chân ai đến chân ai và 1 vài thông tin thật cần thiết về các cầu thủ đang có bóng trong chân. Ngoài ra xin các bạn nhường không gian âm thanh sôi động của trận đấu cho người xem, để người xem nghĩ ngợi và phán đoán.

Nhiều bạn blv nói như kẻ khát nói, cung cấp thông tin tít mù, bình luận nhăng cuội liên tù tì, gây căng thẳng và khó chịu cho người xem. Nói thật trong mùa world cup này, trừ blv Quang Huy, câu nói của các blv bóng đá được người xem chờ đợi nhất là: Xin chào và hẹn gặp lại!”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục