Hoàng Thiên tái hợp Hoàng Nam ở Vietnam F5 Futures

11:57 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt Nguyễn Hoàng Thiên sẽ trở lại ở giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F5 Futures sau thời gian điều trị chấn thương.

hoang-thien-xuat-sac-dua-viet-nam-lot-vao-vong-2-davis-cup-2016

 Hoàng Thiên trở lại sau khi điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Vietnam F5 Futures là giải đấu thứ 5 trong hệ thống 9 giải Men's Futures diễn ra ở Bình Dương trong năm nay. Đây được xem là cơ hội quý giá để các tay vợt Việt Nam được cọ sát với những đối thủ mạnh trên khắp thế giới.

Tuần trước Lý Hoàng Nam lập kỳ tích khi cùng đồng đội người Trung Quốc Bowen giành ngôi á quân nội dung đôi Vietnam F4 Futures. Đây là lần đầu tiên quần vợt Việt Nam có đại diện về nhì ở một giải đấu trong hệ thống các giải chuyên nghiệp.

Hoàng Nam sẽ được tiếp sức đáng kể trong tuần này khi tham dự Vietnam F5 Futures bởi người đồng đội quen thuộc Nguyễn Hoàng Thiên đã trở lại. Được biết sau một tuần bay sang Đài Loan để trị chấn thương, Hoàng Thiên đã sẵn sàng để đối diện với thách thức. Trước đó ở các giải F2 và F3 Hoàng Nam cùng Hoàng Thiên đều vào bán kết. 

Ngoài Hoàng Nam được vào thẳng vòng đấu chính đơn giải F5, hai tay vợt khác của chủ nhà là Hoàng Thiên, Linh Giang cũng được ban tổ chức trao suất đặc cách. 

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục