Hoàng Nam chưa tìm lại cảm giác

08:04 Chủ nhật 18/01/2015

Nhằm chuẩn bị tham dự giải trẻ danh giá thuộc hệ thống Grand Slam Australia vào tuần sau, tay vợt trẻ Việt Nam Lý Hoàng Nam đã tham gia giải AGL Loy Yang Traralgon khởi tranh vòng chính vào hôm qua.

Đây là giải thuộc trình độ nhóm 1 nhưng quy tụ nhiều tay vợt trẻ xuất sắc nhất thế giới hơn các giải khác cùng nhóm. Vì giải AGL Loy Yang Traralgon được xem như một giải khởi động cho giải Grand Slam trẻ Australia.

Tham dự nội dung đơn nam gồm có 64 tay vợt, ở trận ra quân đầu tiên tay vợt của đơn vị Becamex Bình Dương đụng phải tay vợt hạng 117 trẻ thế giới người Nhật Bản Renta Tokuda. Vừa bị chấn thương xong, dường như Hoàng Nam chưa thể lấy lại được phong độ của mình nên dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-2 (2/6, 2/6) đành bị loại. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày hôm nay ở nội dung đôi đứng cùng một VĐV chủ nhà Australia.

Sau trận đấu, Hoàng Nam cho biết: “Sau khi nghỉ gần 3 tuần vì chấn thương ở tay, tôi thi đấu lại cảm giác mất tự tin nên đánh không được gì hết. Từ đây đến giải Grand Slam trẻ Australia còn 1 tuần nữa để chuẩn bị, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để lấy lại cảm giác”.

Quang Trực | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục