Hoàng Đức tiết lộ điều đặc biệt trước U22 Trung Quốc

22:48 Thứ bảy 07/09/2019

Hoàng Đức và đồng đội ở U22 Việt Nam chờ đợi được ra sân thể hiện khả năng của mình trước trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Cùng dự họp báo với HLV Park Hang-seo trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc còn có tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ đang khoác áo CLB bóng đá Viettel cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị nghiêm túc và đã sẵn sàng cho trận đấu gặp U22 Trung Quốc.

Hoàng Đức tiết lộ điều đặc biệt trước U22 Trung Quốc - Bóng Đá

Hoàng Đức và đồng đội chờ đợi được ra sân thể hiện khả năng của mình. Ảnh: VFF.

Việc có cơ hội được tập luyện một thời gian tại ĐTQG trước khi chuyển sang U22 Việt Nam cũng giúp Hoàng Đức có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho trận đấu tới. “Thời gian qua chúng tôi đã được xem băng ghi hình các trận đấu của U22 Trung Quốc.

Theo tôi, họ là một đội bóng mạnh và sẽ giúp chúng tôi có thêm sự tích lũy cần thiết để hướng tới SEA Games 30. Hiện tại bản thân tôi và các đồng đội đang rất chờ đợi được ra sân thể hiện khả năng của mình”, Hoàng Đức chia sẻ trong buổi họp báo.

Được biết, trước khi sang Trung Quốc, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện U22 Việt Nam đã công bố ban cán sự với 3 cái tên. Cụ thể, trong đó tiền vệ đang khoác áo CLB bóng đá HAGL - Triệu Việt Hưng được tín nhiệm trao băng đội trưởng U22 Việt Nam. Ngoài ra còn có hai đội phó là hậu vệ Hồ Tấn Tài và "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 08/09 tới trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc. 

Phương Nam | 20:10 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục