Hoàng Đức kiến tạo, HAGL ôm hận trước Viettel

18:54 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang tiếp tục có trận đấu đáng quên khi nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Viettel tại vòng 5 V-League 2023/2024.

Trước màn tiếp đón Viettel, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đang có phong độ cực tệ với chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên tất cả các đấu trường. Thành tích kém cỏi khiến HAGL phải xếp cuối BXH của giải VĐQG. Trong khi đó, 5 điểm sau 4 trận không thể khiến Cơn lốc đỏ hài lòng so với mục tiêu top 3 đặt ra từ đầu mùa. Đội khách cũng vừa nhận thất bại 0-2 trước TP.HCM ở lượt đấu gần nhất.

HAGL bước vào màn đọ sức tại vòng 5 mà không có sự phục vụ của 2 tiền đạo gồm Đinh Thanh Bình và Martin Diaz vì chấn thương còn Viettel cũng nơm nớp lo lắng với phong độ chưa cao của Nguyễn Hoàng Đức. Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà đã có pha uy hiếp khung thành với cú sút phạt của Jhon Cley khiến thủ môn Phạm Văn Phong phải bay người cản phá. Đến phút thứ 8, Nguyễn Đức Chiến đáp trả với cú sút xa đi chệch cột dọc. Bảy phút sau, đoàn quân HLV Kiatisuk mở tỷ số khi Trần Minh Vương có mặt đúng lúc sau cú sút của Châu Ngọc Quang để đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới trống.

Bài HAGL vs Viettel  - Bóng Đá

HAGL và Viettel thi đấu ăn miếng trả miếng. Ảnh: Vietnamnet.

Chỉ 2 phút sau, Viettel đáp trả với bàn san bằng cách biệt. Nguyễn Đức Hoàng Minh đi bóng bên cánh phải rồi tạt vào cho Bruno Cunha dứt điểm một chạm vào góc xa khiến thủ môn Phan Đình Vũ Hải phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại ở đó, phút 20, Nguyễn Hoàng Đức kiến tạo sắc nét để Khuất Văn Khang tung cú sút chéo góc giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Phút 31, Văn Triệu đối mặt với thủ môn Văn Phong nhưng anh lại bỏ qua cơ hội đáng tiếc khi không thắng được người gác đền bên phía Cơn lốc đỏ. Hiệp 1 khép lại với lợi thế thuộc về đại diện thủ đô.

Bước sang hiệp 2, HAGL đẩy cao đội hình để tìm bàn san bằng cách biệt. Trong khi đó, Viettel cũng không hề tỏ ý đồ phòng ngự mà sẵn sàng tấn công khi có cơ hội. Tuy vậy, gần 15 phút đầu tiên của hiệp 2, hai đội không tạo ra được những pha bóng đáng chú ý. Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang tỏ ra quá bế tắc và thiếu phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Bài HAGL vs Viettel  - Bóng Đá

HAGL nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Viettel. Ảnh: Vietnamnet.

Phút 63, Jhon Cley tung cú sút phạt khá căng bên cánh trái buộc thủ môn Văn Phong phải bay người đấm bóng. Đến phút 76, Trần Minh Vương đi bóng dũng mãnh rồi dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi vọt xà. Ở những phút cuối trận, HAGL tiếp tục nỗ lực tấn công nhưng với chất lượng đội hình hạn chế, các đường chuyền của đại diện Phố Núi tỏ ra quá thiếu hiệu quả. Trong những phút cuối, khung thành đội chủ nhà còn liên tục bị đe dọa bởi các pha dứt điểm của Mohamed Essam. Tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel là kết quả cuối cùng.

Trận thua ngay trên sân nhà tiếp tục lộ ra hàng loạt vấn đề với HAGL. Đó là sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự và sự yếu kém khi tấn công. Với kết quả này, đoàn quân HLV Kiatisuk tiếp tục xếp cuối BXH. Trong khi đó, Viettel tạm vươn lên xếp thứ 3 với 8 điểm.

Kết quả: HAGL 1-2 Viettel.

Ghi bàn: Minh Vương (15') - Bruno Cunha (17'), Văn Khang (20').

Đội hình xuất phát:

HAGL: Vũ Hải (27), Văn Sơn (2), Ngọc Quang (8), Văn Sơn (10), Tuấn Anh (11), Thành Nhân (15), Quốc Việt (19),  Văn Triệu (21), Jairo (33), Jhon Cley (35), Quang Nho (86).

Viettel: Văn Phong (36), Thanh Bình (3), Tiến Dũng (4), Ngọc Sơn (9), Văn Khang (11), Hoàng Minh (17), Đức Chiến (21), Mạnh Dũng (23), Hoàng Đức (28), Bruno Cunha (37), Mạnh Cường (90).

Danh Nguyễn | 18:24 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục