Hòa U23 Việt Nam, HLV Uzbekistan nổi giận với học trò

19:41 Chủ nhật 15/03/2015

Theo thông lệ HLV trưởng đội khách sẽ là những người có mặt trong phòng họp báo trước. Tuy nhiên, sau khi kết thúc trận giao hữu trên sân Thống Nhất, thuyền trưởng của đội bóng Trung Á ông Ashurmatov đã "biến mất" trước khi được cho biết lý do không thể tham dự buổi họp báo vì...bận ra sân bay về nước.

Sau trận giao hữu có tỉ số hòa 0-0 giữa U23 Việt Nam và U22 Uzbekistan, rất đông phóng viên đã đổ về phòng họp báo để đợi phỏng vấn 2 HLV trưởng của hai đội.

Nhưng, sau hơn 15 phút chờ đợi bóng dáng của cả ông thầy người Nhật Bản lẫn thuyền trưởng của U22 Uzbekistan đều mất hút, và phải thêm một lúc sau HLV Miura mới là người có mặt trong phòng họp báo.

HLV Ashurmatov nổi giận với các học trò. Ảnh: VOV

Kết thúc phần phỏng vấn thuyền trưởng của đội chủ nhà, các phóng viên được cho biết HLV Ashurmatov đã không thể tham dự buổi họp báo và đang trên đường ra sân bay về nước.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thuyền trưởng của U22 Uzbekistan không phải quá bận bịu, lẫn vội vã ra thẳng sân bay cùng đội để về nước ngay trong đêm mà vì một lý do khác mới bỏ cuộc họp báo.

Cụ thể hơn, theo nhiều người chứng kiến tan trận đấu HLV Ashurmatov đã yêu cầu các bác sỹ, trợ lý...ra khỏi phòng thay đồ, để mình và các học trò ở trong.

Những tiếng quát tháo của thuyền trưởng đội bóng Trung Á là rất lớn, đủ để người bên ngoài dù không biết tiếng Nga cũng hiểu ông giận dữ thế nào với các học trò khi không thể hiện được lối chơi như ý muốn và để đội chủ nhà cầm hòa.

Phải mất gần nửa tiếng, giọng HLV Ashurmatov mới dịu lại và đi ra khỏi phòng, đồng thời cũng đứng bên ngoài để đợi đến lượt vào phòng họp báo, tuy nhiên ông cũng đã được thông báo giờ ra sân bay sắp đến.

Và ông thầy của U22 Uzbekistan đã không thể tham dự buổi họp báo sau trận đấu vì..."lộn ruột" với các học trò mới là lý do chính chứ không đơn thuần là phải ra sân bay gấp như giải thích của nhiều người.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục