Hóa ra Roddick mù luật tennis

14:42 Thứ năm 31/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay vợt nổi tiếng với những quả giao bóng sấm sét Andy Roddik đang cân nhắc khả năng trở lại thi đấu. Song, việc Roddick xuất hiện trên các sân đấu Grand Slam có thể chỉ xuất hiện ở mùa giải năm sau... vì mù luật tennis.

Theo AP, Roddick muốn tái xuất cùng người đồng hương Mardy Fish tại giải US Open 2014, khi cùng tham gia nội dung đôi nam. Sự kết hợp này, nếu xảy ra, sẽ rất thú vị và được NHM chờ đợi. Song, viễn cảnh Roddick và Fish tái xuất trên sân đấu sẽ không thể xảy ra vì các điều luật liên quan đến phòng chống doping.

Số là theo luật, mỗi tay vợt phải tham dự chương trình kiểm tra doping trước 3 tháng giải đấu diễn ra. Trong khi đó, hồ sơ của Roddick đã đóng lại từ khi tuyên bố giải nghệ sau giải US Open 2012, đồng nghĩa cựu số 1 thế giới cũng không thực hiện thêm bất kỳ cuộc kiểm tra doping nào từ đó tới nay.

Bởi vậy, Roddick và Mardy Fish, cựu tốp 10 thế giới, phải chờ tới năm sau mới có thể thi đấu ở 1 giải Grand Slam. Được biết, trong khi Roddick giải nghệ năm 2012, thì Mardy Fish chia tay làng banh nỉ 1 năm sau đó vì lý do sức khỏe, và chuyển sang chơi golf.

Tới đây, cánh báo chí được dịp cười nhạo Roddick, khi nói anh không biết luật. Kỳ thực, nếu muốn tái xuất ở US Open cùng Mardy Fish thì Roddick đã tái thực hiện chương trình tham gia kiểm tra doping theo đúng luật để hợp thực hóa việc trở lại thi đấu. Có lẽ vì không biết phải biện hộ ra sao, Roddick chỉ nổi đóa và nói rằng: "Phải có cách nào đó để giải quyết chuyện này chứ".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục