Hoa khôi banh nỉ Ivanovic sắp sinh con cho Schweinsteiger

06:00 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, cựu tay vợt Ana Ivanovic đã chính thức xác nhận rằng cô và Schweinsteiger chuẩn bị đón thêm một thành viên mới trong gia đình.

Ngày 23/11 vừa qua, Ivanovic vui sướng đăng tải hình ảnh một đôi giày nhỏ bên cạnh hai đôi giày lớn lên trang cá nhân Twitter, kèm theo đó là dòng trạng thái lộ rõ sự hạnh phúc: "Thật không thể hạnh phúc hơn. Gia đình chúng tôi chuẩn bị có thêm thành viên."

2 ivanovic

 Ivanovic nhận được khá nhiều lời chúc mừng khi khoe mình sắp sinh con. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó chồng Ivanovic, chân sút Schweinsteiger cũng xác nhận trên mạng xã hội: "Chúng tôi đang chờ đợi thành viên mới và cảm thấy vô cùng biết ơn."

Được biết Ivanovic và Schweinsteiger hẹn hò từ giữa năm 2014 và tổ chức đám cưới vào tháng 7/2016 tại Venice. Chuyện tình của họ từng gây bất ngờ với người hâm mộ thể thao bởi trước đó Schweinsteiger có mối tình mặn nồng kéo dài 7 năm với người mẫu đồng hương Sarah Brandner.

ana-ivanovic-and-bastian-

 Cặp trai tài gái sắc của làng banh nỉ và bóng đá. Ảnh: Internet.

Ivanovic trong quá khứ từng giành chức vô địch Roland Garros 2008 (1 trong 4 giải Grand Slam danh giá nhất giới quần vợt) và lên ngôi số 1 cùng năm. Tay vợt xinh đẹp hiện đã giải nghệ để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục