Hòa 0-0, Tuchel chỉ ra điều buồn cười tại Chelsea

06:31 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nêu tên cậu học trò hiện tại từng cố chiêu mộ trong quá khứ.

Được chờ đợi rất nhiều nhưng màn ra mắt của Thomas Tuchel tại Premier League đã không có kết quả mỹ mãn. Tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đầu tiên của triều đại Tuchel. Đáng tiếc bất chấp có điểm tựa thánh địa, The Blues lại chỉ giành được 1 điểm.

Xuyên suốt 90 phút, đoàn quân do HLV Tuchel dẫn dắt đã bế tắc trong việc xuyên phá mành lưới được Rui Patricio trấn giữ. Hòa không bàn thắng, Chelsea chưa thể cải thiện thứ hạng trên BXH.

Thomas Tuchel names the Chelsea player he wanted to sign for Paris Saint-Germain / - Bóng Đá

 Tuchel phát biểu sau trận ra mắt.

Sau trận, HLV Tuchel thừa nhận khó khăn đang chờ đợi phía trước, nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự hài lòng với các quân bài đang sở hữu. Nhà cầm quân người Đức tiết lộ qua Metro: "Điều buồn cười là khi gia nhập 1 đội bóng giữa mùa, tôi đã biết sẵn Kai [Havertz], Timo [Werner] và Toni [Rudiger]."

"Tôi đã từng tranh đấu nhiều năm để có N’Golo Kante trong đội hình và giờ đã có cậu ấy tại đây. Cả Olivier Giroud nữa, chúng tôi có 1 bức tranh rõ ràng.

Tôi đã theo dõi Premier League nhiều năm ở cả Dortmund lẫn Paris nên hiểu rõ khả năng của các cầu thủ Chelsea. Có 1 chàng trai như [Cesar] Azpilicueta trong lực lượng của bạn đơn giản là đáng kinh ngạc vì sau cùng, tôi còn là 1 fan của cậu ấy ngoài sân cỏ."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:33 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục