Hỗ trợ Hoàng Đức, Thể Công Viettel làm ngay 1 việc

11:54 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnCLB Thể Công Viettel đã có động thái tăng cường thêm nhân sự chất lượng để hỗ trợ cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Thể Công Viettel đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi có chuỗi 6 trận không thắng tại V-League, trong đó có đến 5 thất bại. Vì thế, họ đã quyết định chia tay cả 3 ngoại binh trong đội hình và lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế. 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Thể Công Viettel đã chiêu mộ thành công ngoại binh Aparecido Narcizo Adriano từ Brazil và theo dự kiến, anh có thể ra sân ngay ở trận đấu tới khi đụng độ Hải Phòng tại Lạch Tray. 

Hỗ trợ Hoàng Đức, Thể Công Viettel làm ngay 1 việc - Bóng Đá

Tân binh của Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Thể Công Viettel 

Cầu thủ xứ Samba có sở trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng có thể đá nhô cao như một hộ công khi cần. Anh dự kiến sẽ hợp cùng với Nguyễn Hoàng Đức, tạo thành bộ đôi sáng tạo nơi tuyến đầu của đội bóng áo lính. 

Thời gian qua, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam đang không có phong độ tốt, đặc biệt sau quãng thời gian anh phải vắng mặt vì chấn thương. Do đó, việc có một đối tác mới trên hàng công được kỳ vọng sẽ giúp Hoàng Đức giảm bớt áp lực và có thể tỏa sáng trở lại khi Thể Công Viettel đang nỗ lực để thoát khỏi nhóm cuối bảng. 

Phi Yến | 11:24 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục