HLV Villas-Boas khẳng định không có bất đồng với Ashley Cole

09:56 Thứ sáu 24/02/2012

HLV trưởng Chelsea, ông Andre Villas-Boas, đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng giữa ông và hậu vệ Ashley Cole đang có mâu thuẫn gay gắt, theo SkySports.

Tin tức của báo chí Anh cho rằng Ashley Cole đã tỏ ra bất bình với vị HLV trẻ sau khi anh cùng với những công thần khác của Chelsea là Frank Lampard và Michael Essien bị cho "ra rìa" trong trận đấu  lượt đi với Napoli ở vòng 1/16 Champions League. Trận đấu đó Chelsea đã để thua 1-3 trước đại diện Italia.

Giới báo chí Anh còn cho biết Ahsley Cole đã đến nói thẳng với Villas-Boas rằng anh không đồng tình với chiến thuật của vị HLV người Bồ Đào Nha và Chelsea không thể giành danh hiệu với chiến thuật như thế này.

Giữa Villas-Boas và Ashley Cole không có mâu thuẫn gì? Ảnh: Internet.

Nhưng Villas-Boas đã cho rằng tất cả những thông tin trên là không đúng sự thật. "Chuyện đó không đúng. Nhưng bạn cũng đâu thể hy vọng cầu thủ vui mừng khi HLV yêu cầu họ ngồi ngoài".

Khi được hỏi về sự ủng hộ của các cầu thủ với cá nhân mình thì Villas-Boas nói: "Câu lạc bộ quan trọng hơn bất kỳ cá nhân nào. Hoàn toàn ủng hộ, ủng hộ một phần hay kiểu gì đi nữa thì cũng không quan trọng đối với tôi".

Vills-Boas cũng thừa nhận rằng các cầu thủ như Lampard không lấy gì làm vui vẻ khi phải ngồi trên ghế dự bị, nhưng cho biết Lampard chấp nhận quyết định của ông.

"Quyết định cuối cùng là của HLV và Frank chấp nhận nó. Tất nhiên là không dễ dàng gì, nhưng cần phải như thế vì lợi ích của đội bóng. Thỉnh thoảng dù bạn có nói gì đi nữa thì cũng không đủ thuyết phục cầu thủ rằng quyết định của bạn là đúng đắn", Villas-Boas cho biết.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục