HLV Scolari khẩu chiến với Mourinho vì Neymar

20:25 Thứ hai 18/11/2013

HLV của Selecao tin rằng người đồng nghiệp tại Chelsea đã lợi dụng báo chí nhằm hạ thấp uy tín của Neymar trước viễn cảnh The Blues sẽ gặp Barcelona trong mùa giải này.

HLV của đội tuyển Brazil ông Felipe Scolari đã đáp trả những chỉ trích của Jose Mourinho nhằm vào cầu thủ tấn công của Barcelona - Neymar.

HLV Mourinho cáo buộc Neymar đã ăn vạ trong màn lội ngược dòng của Barcelona tại Champions League trước Celtic, sau khi cầu thủ người Brazil đã tham gia vào một tình huống khiến tiền vệ Scott Brown của The Hoops nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Và sau đó, HLV Scolari đã chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha vì những phát biểu này, khi tuyên bố rằng cựu HLV của Madrid chỉ đơn giản cố gây ảnh hưởng lên các phương tiện truyền thông và trọng tài. Điều này sẽ khiến họ chú ý đến Neymar trước các khả năng Chelsea sẽ gặp Barcelona tại Champions League.

HLV Scolari nói với The Guardian: "Các HLV thường sử dụng phương tiện truyền thông cho mục đích riêng của mình và Mourinho đã làm điều đó. Ông ấy biết rằng Chelsea có thể gặp Barcelona tại Champions League dù sớm hay muộn và ông ấy đã làm cho người hâm mộ, phương tiện truyền thông và trọng tài chống lại Neymar. Thật đáng thất vọng, vì Mourinho không thực sự cần phải dùng đến cách đó."

Neymar đang có phong độ rất tốt tại Barcelona kể từ khi chuyển đến từ Santos, anh đã ghi được năm bàn thắng trên mọi đấu trường.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục