HLV Polking nhận lương hơn 1 tỷ mỗi tháng tại CAHN?

12:55 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnĐể thuyết phục chiến lược gia người Brazil, CLB CAHN được cho rằng đã đưa ra một lời đề nghị khổng lồ.

Sau 8 vòng đấu, hiện V-League 2023/24 đang tạm nghỉ để các cầu thủ tập trung phục vụ ĐTQG tại Asian Cup 2023 vào đầu năm sau. Ở trận đấu cuối cùng, CAHN đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau chuỗi thành tích thất vọng dưới thời HLV Gong Oh-kyun. Thuyền trưởng tạm thời Trần Tiện Đại đã thổi luồng sinh khí mới giúp đại diện ngành công an vượt qua Bình Dương với cách biệt 3 bàn.

Lúc này ông Gong vẫn đang bị treo quyền chỉ đạo và trong thời gian tới, CAHN dự kiến sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc để thay thế bằng một HLV phù hợp hơn. Cái tên được liên kết nhiều nhất với nhà ĐKVĐ V-League thời gian qua là Alexandre Polking - cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan.

Hé lộ mức lương của HLV Polking tại CAHN - Bóng Đá

 HLV Polking từng có khoảng thời gian thành công tại Thái Lan.

Theo nguồn tin từ Dân Việt, CAHN đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị "khủng" với chiến lược gia người Brazil. Cụ thể, đội bóng thủ đô đề xuất mức lương 50.000 USD/tháng (hơn 1 tỷ VNĐ/tháng) để thuyết phục nhà cầm quân 47 tuổi. Với sự mạnh tay này, sẽ không ngạc nhiên nếu ông Polking trở thành tân HLV của CAHN trong những ngày tới. Nếu thương vụ diễn ra, đây sẽ là lức lương cao kỷ lục của một vị thuyền trưởng làm việc tại V-League.

Hiện tại, CAHN đang đứng thứ 5 ở BXH quốc nội với 12 điểm sau 8 vòng đấu. Sở hữu đội hình nhiều ngôi sao đắt giá, đại diện nghành công an được dự đoán sẽ trở lại cuộc đua vô địch nếu chiêu mộ thành công một HLV tài năng và phù hợp.

Dương Quang | 11:57 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục