HLV Phan Thanh Hùng thất vọng tràn trề

08:20 Thứ sáu 12/07/2013

Đặt nhiều tham vọng và chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng Hà Nội T&T lại để thua trước ĐT.Long An. HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất thất vọng về kết quả này.

“Tôi rất thất vọng với những gì đã diễn ra. Hà Nội T&T đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tuy nhiên các cầu thủ đã thi đấu không tập trung, uể oải và chậm chạp. Sau bàn bị gỡ hòa thì lại thi đấu nôn nóng. Nếu cứ đà này, tôi e rằng HN.T&T sẽ sa sút” – HLV Phan Thanh Hùng phát biểu.

Vị HLV trưởng của đội khách cũng thừa nhận ĐT.Long An đã có một trận đấu hay hơn và giành chiến thắng xứng đáng: “Hôm nay ĐT.Long An đã thi đấu rất hay. Các cầu thủ trẻ của họ thi đấu nhanh và tích cực. Điều đó đã gây ra khó khăn cho chúng tôi. Dù sao thì cũng xin chúc mừng đội chủ nhà và chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm” - Ông Hùng phát biểu.

Trong khi đó, “tân” HLV trưởng Ngô Quang Sang không giấu được niềm vui với chiến thắng đầu tay: “Trước trận đấu tôi đã nói với các cầu thủ là có thể các bạn không cần phải chiến thắng, nhưng các bạn cần phải thi đấu hết mình. Hôm nay các cầu thủ của ĐT.Long An đã thi đấu máu lửa, thi đấu vì nhau hơn. Trong một trận đấu Cúp thì điều gì cũng có thể xảy ra. Hôm nay ĐT.Long An đã giành được chiến thắng xứng đáng. Giờ thì chúng tôi đã yên tâm để chuẩn bị cho trận gặp V.Hải Phòng. Nếu đồng tâm hiệp lực và cùng hướng về một hướng, tôi tin ĐT.Long An sẽ trụ hạng thành công”.

Xuân Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục