Pep: "Các bạn là một đội toàn những cầu thủ béo"

09:48 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ trái Manchester City Gael Clichy tiết lộ rằng Pep Guardiola đã có những lời đầu tiên khá gay gắt với đội bóng khi ông lên nắm quyền vào năm 2016.

Clichy là một thành viên trong đội hình mà Guardiola kế thừa khi đó. Đó là một đội hình nhiều cầu thủ lớn tuổi và Guardiola đã theo dõi họ chặt chẽ trong 12 tháng trước khi ông đến.

Trong cuộc trò chuyện với Zack Nani, Clichy cho biết Guardiola đã nói với các cầu thủ: "Tôi biết rằng tôi sẽ đến đây 1 năm trước và tôi đã theo dõi các bạn, các bạn là một đội toàn những cầu thủ béo. Với tôi, không có cầu thủ nào chơi mọi trận đấu… hãy làm quen với nó. Nếu bạn không hài lòng với điều đó, hãy đến gõ cửa nhà tôi và chúng tôi sẽ đuổi bạn đi."

Guardiola lấy Liverpool làm bài học - Bóng Đá

 Pep theo dõi Man City kỹ càng trước khi cầm quân.

Guardiola nổi tiếng với việc trục xuất những cầu thủ trong đội hình của mình vì thừa cân - trong đó Sergio Aguero và Kalvin Phillips đã vi phạm các quy định của ông trong quá khứ.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha - người đã giành được 37 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng của mình, luôn đặt ra yêu cầu cao về kỷ luật và đảm bảo các cầu thủ của ông đạt tiêu chuẩn cao nhất có thể.

Thanh Vũ | 08:50 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục