HLV Libya chỉ rõ 2 vấn đề của tuyển Indonesia

20:22 Chủ nhật 07/01/2024

HLV Milutin Sredojevic của đội tuyển Libya đã đưa ra nhận xét về Indonesia sau 2 trận giao hữu vừa qua.

Như chúng tôi đã đưa tin, nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12/01 đến 10/02 trên đất Qatar, đội tuyển Indonesia đã có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây các học trò HLV Shin Tae-yong đã có 2 trận giao hữu gặp Libya với các kết quả thua 0-4 ngày 02/01 và thua 1-2 ngày 05/01.

Không thể phủ nhận những tiến bộ của Indonesia trong 2 trận đấu với đại diện Bắc Phi, nhưng rõ ràng các học trò HLV Shin Tae-yong cũng để lộ không ít vấn đề. Theo HLV đội tuyển Libya, ông Milutin Sredojevic thì Tim Garuda đã gây ra nhiều khó khăn cho các học trò của ông tuy nhiên những sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự và sự phung phí cơ hội trên hàng công khiến đại diện Đông Nam Á thua cả 2 trận giao hữu. 

HLV Libya chỉ rõ 2 vấn đề của tuyển Indonesia - Bóng Đá

 Indonesia còn thời gian để cải thiện cả ở khâu phòng ngự lẫn tấn công.

"Trận đấu rất khó khăn," Tờ Bola dẫn lời HLV Milutin Sredojevic. "Đội tuyển Indonesia đã bổ sung một số tân binh, những người đã tạo nên một đội có tính cạnh tranh tốt."

"Tuy nhiên Indonesia dường như gặp một số vấn đề về phòng ngự vì đã để thủng lưới tới 6 lần sau 2 trận. Các bạn cũng gặp vấn đề ở khía cạnh dứt điểm," nhà cầm quân người Serbia nhận xét.

Sau cùng, HLV Milutin Sredojevic cho rằng ông Shin Tae-yong vẫn còn đủ thời gian để cải thiện hàng phòng ngự và khả năng tận dụng cơ hội cho đội tuyển Indonesia trước khi VCK Asian Cup 2023 khởi tranh.

"Ban huấn luyện Indonesia vẫn còn thời gian trước trận ra quân với Iraq ở Asian Cup để giúp hàng phòng ngự trở nên chắc chắn hơn, và tăng hiệu suất ở những pha dứt điểm. Một lần nữa, chúc các bạn may mắn ở Asian Cup," vị thuyền trưởng của đội tuyển Libya chốt lại.

Đội tuyển Indonesia sẽ bắt đầu chiến dịch VCK Asian Cup 2023 bằng cuộc gặp gỡ Iraq ngày 15/01, đấu Việt Nam ngày 19/01 trước khi khép lại các lượt trận bảng D bằng màn chạm trán Nhật Bản ngày 24/01. Trước đó thầy trò HLV Shin Tae-yong còn một trận giao hữu với Iran ngày 09/01.

Nam Thành | 19:24 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục