HLV Lê Huỳnh Đức vui mừng khi Võ Huy Toàn trở lại

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 1

Dù không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng việc tiền vệ Võ Huy Toàn thhi đấu đủ 90 phút cũng khiến HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất vui mừng.

Đúng như dự đoán trước giờ bóng lăn, Sài Gòn FC đã có một trận đấu khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 18 V-League.

HLV Lê Huỳnh Đức vui mừng khi Võ Huy Toàn trở lại - Bóng Đá

 Tiền vệ Võ Huy Toàn lần đầu đá chính sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Ảnh: Viết Định.

Đỗ Merlo sớm đưa SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước ngay từ phút 11 sau tình huống thoát xuống và dứt điểm rất nhanh.

Sang hiệp 2, Aime nới rộng khoảng cách lên thành 2 bàn cho SHB Đà Nẵng ở phút 46. Dù sau đó, Perdo đã giúp Sài Gòn FC rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Nguyễn Thành Công làm được.

Mải mê tấn công tìm bàn gỡ, Sài Gòn đã nhận thêm hai bàn thua ở những phút cuối trận do công Bernardo và Đỗ Merlo để ấn định thắng lợi 4-1 cho SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu này, tiền vệ Võ Huy Toàn được HLV Lê Huỳnh Đức bố trí đá chính ngay từ đầu ở hành lang cánh trái để thay thế cho ngoại binh Bernardo Frizoni. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, dù không ghi bàn nhưng cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cùng Công Nhật tạo ra các tình huống lên bóng rất đáng chú ý.

Vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng về sự trở lại của Huy Toàn: “Tôi rất vui khi Huy Toàn chơi trọn vẹn 90 phút, nhưng không cho thấy dấu hiệu mệt mỏi. Cậu ấy nghỉ thi đấu trong hơn một năm và khao khát trở lại. Tôi hiểu rõ điều đó, nên tạo cơ hội để Huy Toàn đá chính. Chúng tôi cần tốc độ của Huy Toàn bên cánh trái, Bernardo Frizoni thì không có được điều đó. 

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam còn dành lời khen cho những cầu thủ khác của SHB Đà Nẵng như Văn Long, Anh Tuấn, Minh Tâm hay thủ môn Thanh Bình sau hàng loạt tình huống cứu thua xuất sắc.

HLV Lê Huỳnh Đức vui mừng khi Võ Huy Toàn trở lại - Bóng Đá

 Dù không ghi bàn, nhưng Huy Toàn chơi xông xáo bên hành lang cánh trái. Ảnh: Viết Định.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra rất buồn bởi trận thua này khiến Sài Gòn FC đã rơi xuống vị trí 12 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 19, nếu như SHB Đà Nẵng sẽ làm khách trước Than Quảng Ninh thì Sài Gòn tiếp tục có một trận đấu khó khăn tại Lạch Tray.

Viết Định | 10:10 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục