HLV Kiatisuk: Tôi chưa từng thua Thanh Hóa

17:09 Thứ tư 28/02/2024

HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ với truyền thông sau khi giúp Công An Hà Nội nối dài mạch thăng hoa tại V-League 2023/24.

HLV Kiatisuk Senamuang tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng khi dẫn dắt CLB Công An Hà Nội khi giúp nhà đương kim vô địch V-League đánh bại Thanh Hóa 3-1 trên sân nhà Hàng Đẫy tối qua (27/02).

Đáng chú ý, ngôi sao đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải tiếp tục có màn trình diễn tích cực và đóng góp một bàn thắng trong trận đấu vừa qua nâng tổng số pha lập công của anh mùa này lên con số 4. Chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1997, HLV Kiatisuk Senamuang có những đánh giá tích cực.

HLV Kiatisuk: Quang Hải có tố chất lãnh đạo - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải thi đấu ấn tượng trước Thanh Hóa. Ảnh: VPF.

"Quang Hải đã cải thiện nhiều điều, nhất là sự tự tin. Tôi thường nói chuyện với Quang Hải, cố gắng cải thiện cậu ấy ở nhiều mặt. Cậu ấy rất chịu khó lắng nghe tôi. Quang Hải có tố chất lãnh đạo đội bóng," HLV Kiatisuk Senamuang nói trong buổi họp báo sau trận.

Nói về chiến thắng trước Thanh Hóa, nhà cầm quân Thái Lan cho biết: "Cầu thủ Công an Hà Nội cải thiện thể lực và sự tự tin. Tôi chưa từng thua Thanh Hóa và có dặn dò các cầu thủ trận này không thể thua. Chiến thuật của đội là chơi áp sát trước Thanh Hóa và đã thành công."

Với kết quả này, Công An Hà Nội tiếp tục gây áp lực với đội đầu bảng Nam Định khi chỉ còn kém 1 điểm (21 so với 22). Đại diện thành Nam có cơ hội gia tăng khoảng cách nếu đánh bại Hà Nội FC ở lượt trận vòng 11 chiều tối nay 28/02 trên sân nhà Thiên Trường. Ở vòng đấu tiếp theo, CAHN tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong màn chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nam Thành | 16:39 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục