HLV Kiatisak hé lộ khả năng ra sân của Tuấn Anh trận gặp Nam Định

11:06 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ về tình hình của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước trận gặp Dược Nam Hà (DNH) Nam Định.

Chiều nay (12/04), HAGL sẽ có trận tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 V-League 2021. Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang đang bay cao trên BXH với 19 điểm và sở hữu chuỗi 7 trận bất bại (6 trận thắng và 1 trận hòa).

Bước đến trận tiếp đội bóng thành Nam, mục tiêu của HAGL chắc chắn sẽ là 3 điểm để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi, mà đơn cử là Viettel (đội cũng có 19 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Tuy nhiên, NHM phố núi có lý do lo lắng khi khả năng ra sân của tiền vệ đội trưởng Nguyển Tuấn Anh vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Kiatisak hé lộ khả năng ra sân của Tuấn Anh trận gặp Nam Định - Bóng Đá

HLV Kiatisak rất thận trọng với chấn thương của Tuấn Anh.

Chia sẻ trên Bongdaplus, "Zico Thái" phát biểu về trường hợp của cầu thủ gốc Thái Bình: "Tôi sẽ không mạo hiểm và nóng vội sử dụng ngay Tuấn Anh bởi như thế quá nhiều rủi ro có thể khiến chấn thương cậu ấy tái phát và tình hình sẽ rất phức tạp. Tôi chờ Tuấn Anh có 100% thể lực tốt nhất thì mới sử dụng."

Trong quá khứ, Tuấn Anh từng có thời gian dài vật lộn với nhiều chấn thương khác nhau. Thế nên việc HLV Kiatisak thận trọng với cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu. Trong đội hình của HAGL vẫn còn Trần Minh Vương hay Triệu Việt Hưng đủ sức thay thế vị trí mà "chàng Nhô" để lại.

Đăng Huy | 10:08 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục