HLV Hữu Thắng tin vào thực lực của U22 Việt Nam

20:00 Thứ sáu 07/07/2017

Một ngày trước khi diễn ra lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Hữu Thắng cho rằng U22 Việt Nam phải tin vào thực lực của mình.

hlv-huu-thang-1

 HLV Hữu Thắng muốn các cầu thủ tin vào thực lực của mình ở SEA Games 29.

Ngày (8/7) tại Malaysia sẽ diễn ra lễ chia bảng bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29, theo thể thức bốc thăm của nước chủ nhà, U22 Malaysia sẽ có quyền được tự chọn bảng đấu và mặc định rơi vào bảng đấu có 5 đội, tức sẽ đá ít hơn 1 trận so với bảng còn lại. Theo thông tin mới đây, U22 Malaysia sẽ nằm ở (bảng A), bảng đấu có 5 đội, Thái Lan sẽ nằm (bảng B), bảng đấu có 6 đội. Đây cũng là hai hạt giống của môn bóng bóng đá nam SEA Games 29.

Như vậy nếu may mắn U22 Việt Nam của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ rơi vào bảng A, tức bảng đấu sẽ có 5 đội ngoài ra chúng ta sẽ tránh được Thái Lan ngay ở vòng đấu bảng. Tuy nhiên, trao đổi với truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết U22 Việt Nam phải tin vào thực lực của chính mình ở môn bóng đá nam SEA Games 29, còn vấn đề bốc thăm rơi vào bảng đấu chỉ mang tính khách quan. “Việc bốc thăm chỉ là một phần, tôi cho rằng muốn tiến sâu phải dựa vào thực lực đội bóng. Nhiều đội bóng trẻ trong khu vực Đông Nam Á như Myanmar, Thái Lan, Malaysia... ở SEA Games 29 đều là những đội bóng mạnh. Tuy nhiên chúng ta phải thật sự cẩn trọng và tôn trọng tất cả các đối thủ, dù gặp đội nào đi nữa,” HLV Nguyễn Hữu Thắng giải thích về việc bốc thăm chia bảng.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam nếu may mắn trong bốc thăm sẽ rơi vào bảng đấu có 5 đội. 

Để hoàn thành mục tiêu lọt qua vòng bảng và đi sâu vào giải, HLV U22 Việt Nam nói: “Việc quan trọng của chúng ta là nỗ lực tập luyện hết sức để cố gắng vượt lên chính mình. Khi có kết quả bốc thăm và bước vào giải đấu gặp đội nào chúng ta sẽ tính toán kĩ từng trận. Hiện tại Liên đoàn đã mua phần mềm InStat, giúp chúng ta nắm tương đối về thông tin của từng đối thủ. Đây là mặt thuận lợi để chúng ta xem xét đánh giá các đội tuyển.

Hiện tại ở môn bóng đá nam tại các kỳ SEA Games thì Thái Lan đang là đội đứng đầu với 15 lần vô địch giải đấu. Trong khi đó Việt Nam vẫn chưa một lần được tận hưởng niềm vui tại các kỳ đại hội Đông Nam Á. SEA Games 29 năm nay diễn ra ở thành phố Kuala Lumpur, Malaysia từ 19 đến 30/8.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:20 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục