HLV Fabio Lopez kiện bầu Đệ, "sếp lớn" Thanh Hoá lên tiếng

20:26 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, kiêm Chủ tịch LĐBĐ Thanh Hoá, Phạm Nguyên Hồng đã có những phát biểu về vụ việc HLV Fabio Lopez kiện CLB tỉnh nhà.

Khoảng thời gian qua, thông tin HLV Fabio Lopez kiện CLB bóng đá Thanh Hoá và bầu Đệ lên FIFA để nhận khoản tiền bồi thường hợp đồng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. 

Trao đổi về vấn đề này trên VnExpress, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, kiêm Chủ tịch LĐBĐ Thanh Hoá, Phạm Nguyên Hồng chia sẻ rằng: "FIFA là tổ chức lớn, làm việc hẳn cũng đã xem xét rất kỹ. Chuyện họ sai rất khó xảy ra. Cơ hội để Thanh Hoá thành công nếu kháng cáo là vô cùng nhỏ.

Thế nên, có thể chúng tôi sẽ phải xem xét việc chấp nhận án phạt. Tuy nhiên, đội vẫn chờ để FIFA và phía HLV Lopez gửi đầy đủ giấy tờ sang. Chúng tôi sẽ xem lại kỹ, nếu chuẩn chỉ hết thì nộp phạt, còn nếu thấy có vấn đề thì sẽ ý kiến.

HLV Fabio Lopez kiện bầu Đệ,

Giám đốc Phạm Nguyên Hồng cho rằng việc Thanh Hoá sa thải HLV Fabio Lopez là điều hợp lý.  

Trước tiên phải khẳng định việc sa thải HLV Fabio Lopez là cần thiết. Ông ấy cầm đội thua cả ba trận ở V-League, thành tích quá kém. Trên thế giới chuyện một CLB mời HLV ngoại nhưng sau đó thay chóng vánh là bình thường. Ở ta, mọi chuyện có vẻ ầm ĩ thôi.

Nhưng do đội làm vội, dẫn tới chút rắc rối. Nhiều người nói chờ thêm, rồi sa thải thì hợp lý. Tuy nhiên, với thành tích bết bát như vậy, nếu chờ có khi đội đã phải xuống hạng, thay tướng cũng không kịp cứu. Khi đó, lấy đâu đội chơi giải cao nhất để phục vụ nhân dân. Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ phải xem lại quy trình để xử lý các vụ việc sau cẩn thận hơn".

Đăng Huy | 19:28 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục