Heineken Stars 2012: 4 anh tài đã tụ hội

10:30 Thứ năm 20/09/2012

Sau khi Azarenka là tay vợt cuối cùng đặt chân đến Việt Nam, cả 4 tay vợt đã có buổi phỏng vấn, giao lưu với khán giả Việt Nam.

Buổi phỏng vấn, giao lưu đã diễn ra vào chiều tối qua (19/9) theo lịch hoạt động của giải quần vợt giao hữu Heineken Stars 2012. Cả 4 tay vợt nổi tiếng: Victoria Azarenka, Dominika Cibulkova, Feliciano Lopez, Gilles Simon đều đã xuất hiện, cùng gặp gỡ, chuyện trò trong không khí cởi mở và chia sẻ cảm xúc hiện tại với báo giới và các tay vợt trẻ Việt Nam.

4 tay vợt trong buổi phỏng vấn, giao lưu online (ảnh: bongda+)

Phát biểu về cảm xúc của mình, Azarenka tỏ ra vô cùng háo hức khi tham gia vào giải đấu lần này tại Việt Nam. Cô cảm thấy tò mò với những điều được nghe bạn bè kể về Việt Nam, đặc biệt là về ẩm thực, văn hóa, cô đã tươi cười nói: “Tôi cũng mới đên nên chưa biết gì nhiều về đất nước các bạn. Nhưng tôi biết món ăn Việt Nam nổi tiếng khắp thế giới. Bản thân tôi cũng từng thử các món như bún, mì, phở...” Vì thế Azarenka thấy rằng đây thực sự là một trải nghiệm thú vị bên cạnh tinh thần thi đấu thể thao.

Về phía Cibulkova, cô cho biết mình đã từng đánh bại Azarenka ở Roland Garros. Azarenka là một tay vợt mạnh nên cùng gặp lại tại giải đấu ở Việt Nam khiến Cibulkova rất hào hứng. Chia sẻ kinh nghiệm với các tay vợt Việt Nam về vấn đề chiều cao, Cibulkova cũng cho biết dù đấy không phải là lợi thế nhưng nỗ lực là điều quan trọng nhất. Bản thân cô luôn học cách di chuyển linh hoạt và chăm chỉ rèn luyện thể lực để bù đắp nhược điểm của chính mình.

Tay vợt nam Feliciano Lopez thì đề cập đến lối chơi cũng như điểm khác biệt giữa anh với các tay vợt Tây Ban Nha khác. Feliciano tự hào là tay vợt có cú giao bóng mạnh, đấy là ưu thế để bắt volley, ghi điểm từ những pha trả giao bóng của đối thủ. Anh thường tập đánh bóng trên sân cứng trong khi các tay vợt đồng hương thường luyện tập trên mặt sân đất nện, điều này tạo nên điểm khác biệt nhưng cũng là nét đặc trưng của Feliciano.

Người bạn thân thiết của Feliciano – Gilles Simon – một trong 4 tay vợt tham dự Heineken Stars bày tỏ cả 2 đều học hỏi ở nhau. Simon chia sẻ: “Tôi và anh ấy có lối chơi khác nhau, mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vì thế, chúng tôi luôn học hỏi, trao đổi với nhau, thường cùng nhau tham gia các tour du đấu, coi nhau như bạn bè vậy, nên cả 2 đều rất hiểu nhau.” Simon rất mong chờ vào trận đấu ngày mai với Lopez.

4 tay vợt đã sẵn sàng cho giải đấu (ảnh: thebox)

 Sau buổi phỏng vấn, giao lưu online, Azarenka thì nghỉ ngơi sau chặng đường bay dài để chuẩn bị sức cho buổi thi đấu. Còn Cibulkova, Lopez, Simon bước vào tập luyện cùng các tay vợt trẻ Việt Nam tại nhà thi đấu Lan Anh, TP.HCM.

Vào 18h chiều nay (20/9), Heineken Stars 2012 sẽ chính thức khai mạc. Các trận đấu đơn nam, đơn nữ và đôi nam/nữ sẽ bắt đầu diễn ra dự kiến đến 22h cùng ngày./.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục