Hạt giống số 1 bị loại, BTC Vietnam Open mạnh tay với vé chợ đen

17:23 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnCác trận đấu ở giải quần vợt Vietnam Open đang diễn ra ngày càng hấp dẫn.

nam5

 Hoàng Nam gây sốc ở vòng một khi thắng Tabatruong. Ảnh: Nam Anh.

Các trận đấu ở Vietnam Open 2016 đang diễn ra ngày càng hấp dẫn. Nếu trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên, nhiều tay vợt có thứ hạng thấp liên tục làm khó các đối thủ ở cửa trên thì sang ngày thi đấu thứ hai, nhiều bất ngờ thú vị đã xảy ra.

Cụ thể, tay vợt Malek Jaziri (Thổ Nhĩ Kỳ) hạt giống số 1 của giải (hạng 49 TG) đã bị Yasutaka Uchiyama (Nhật Bản, hạng 226) loại ngay vòng đấu chính đầu tiên sau một trận đấu hấp dẫn kéo dài hơn 1 giờ rưỡi đồng hồ. Và đặc biệt, Lý Hoàng Nam đã làm sân trung tâm “nổi sóng” với chiến thắng đầu tiên tại giải đấu thuộc cấp độ Challenger này trước VĐV Việt kiều Pháp Maxime Tabatruong.

Chính những diễn biến khó lường này đã tạo nên cơn sốt vé ở Vietnam Open 2016. Cũng từ đó mà các phe vé tìm cách trục lợi, tăng giá vé lên gấp nhiều lần so với thực tế, thậm chí là in vé giả.

Để tránh tình trạng này làm ảnh hưởng đến giải đấu và cho thấy quyết định mạnh tay trong khâu quản lý, BTC không chỉ bố trí quầy bán vé ngay tại lối vào cổng A, B trên sân mà còn kiểm tra vé bằng mã vạch (barcode). Chính điều này mà BTC khuyến khích mọi người nên mua vé tại sân để tránh tình trạng bị phe vé, chặt chém hay mua nhầm vé giả.

Ở một diễn biến mới nhất, Lý Hoàng Nam không thể làm nên bất ngờ khi thua hạt giống số tám Ito Tatsuma (Nhật Bản) với tỷ số 2-6, 1-6 tại vòng hai.

Nam Anh | 17:25 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục