Harry Kane bị chỉ trích, HLV Southgate lên tiếng bảo vệ

05:39 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnAnh vừa có trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Scotland và Harry Kane lại có thêm một màn trình diễn nhạt nhòa.

Sau màn trình diễn mờ nhạt trước Croatia trong trận mở màn EURO 2020 của Anh, đội trưởng tuyển Anh tiếp tục gây thất vọng trước Scotland, khiến người ta phải đặt dấu hỏi về phong độ của anh.

Harry Kane: Pundits concerned by England captain's form - Bóng Đá

 Kane có thêm màn trình diễn nhạt nhòa.

Roy Keane nói với ITV: "Harry Kane trông có vẻ lóng ngóng, cậu ấy không bắt kịp tốc độ, nhịp độ trận đấu. Nếu tuyển Anh muốn làm tốt ở giải đấu này, họ sẽ cần những ngôi sao của mình đạt phong độ tốt nhất. Tôi rất vui vì Gareth đã loại cậu ấy ra khỏi sân, cậu ấy đã không thể hiện được mình."

Chuyên gia Graeme Souness cũng không mấy ấn tượng với những gì Kane thể hiện. Souness nói: "Harry Kane trông như một cái bóng của cầu thủ mà chúng ta biết. Cậu ấy trông có vẻ lóng ngóng và thiếu nhiệt huyết. Harry không được hưởng lợi từ hàng tiền vệ của tuyển Anh, nơi đang hoạt động không hiệu quả, nhưng cậu trông mệt mỏi, rã rời. Đây là một chàng trai có thể sẽ có một bước tiến lớn trong mùa hè này; cậu ấy cần phải thức tỉnh bản thân."

Trong khi đó, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã tìm cách bảo vệ đội trưởng của đội bóng. Southgate nói: "Chúng ta phải xem xét toàn bộ màn trình diễn và cách triển khai thế trận của chúng tôi. Bạn không thể chỉ xem vào một cầu thủ.

Tôi nghĩ Scotland đã theo kèm Harry Kane rất tốt. Bất cứ tình huống lên bóng nào của chúng tôi, họ đều xông xáo và phòng ngự tốt."

Kane tỏa sáng ở World Cup:

 
Minh Tuấn | 05:09 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục