Hành động xấc xược, "trai hư" Kyrgios vẫn được đàn anh bênh vực

19:23 Thứ năm 26/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Richard Gasquet cho rằng Nick Kyrgios là tay vợt cá tính mạnh mẽ hiếm có trong làng banh nỉ.

Gasquet khẳng định Kyrgios là tay vợt cá tính. Ảnh: Internet.

Ở trận ra quân Roland Garros, Kyrgios gặp Marco Cecchinato. Trong một tình huống nhạy cảm ở ván một, Kyrgios quát lớn vào mặt boyball (người làm công việc nhặt bóng) "Đưa khăn đây"Phát ngôn thô lỗ của Kyrgios ngay lập tức bị trọng tài cảnh cáo.

Kyrgios sau đó thanh minh do sân quá ồn nên anh phải hét to. Trong khi Carlos Ramos - trọng tài của trận đấu nhấn mạnh rằng vấn đề không phải hét to hay hét nhỏ, mà là cách mà Kyrgios nhắm về phía cậu bé nhặt bóng mới đáng lên án.

Trong khi làn sóng chỉ trích hành vi xấc xược của Kyrgios ngày một dâng cao, thì ở một diễn biến mới nhất tay vợt Richard Gasquet đã lên tiếng bênh vực người đàn em.

"Kyrgios là tay vợt có một cá tính rất mạnh mẽ. Đó là điều tuyệt vời. Bên ngoài sân bóng, anh ấy là một ngừoi rất biết tôn trọng người khác. Tôi rất thích anh ấy. Tôi nghĩ rằng chúng ta rất may mắn khi có một người như anh ấy tại giải," Gasquet bật mí.

Hồi năm ngoái tại giải Rogers Cup, Kyrgios từng gây sốc khi... xúc phạm đàn anh Stan Wawrinka. Tay vợt này từng bị phạt hàng ngàn USD vì những hàng động bộc phát như xúc phạm trọng tài hay phát ngôn gây bão.

Nam Anh | 19:23 26/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục