Hai tân binh tỏa sáng, Man United giành 3 điểm kịch tính ở Vicarage Road

21:50 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United đã gặp vô vàn khó khăn ở sân Vicarage Road của Watford. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của hai tân binh mùa hè là Memphis Depay và Bastian Schweinsteiger đã giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm.

Depay giúp M.U có bàn mở tỉ số. Ảnh: Internet.

Không Rooney, không Martial, HLV Louis van Gaal đã quyết định để Memphis Depay đá trung phong trong chuyến làm khách của Watford. Hỗ trợ cho tiền đạo trẻ người Hà Lan là bộ 3 tiền vệ tấn công Mata - Herrera - Lingard.

Man United tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và dễ dàng chiếm thế chủ động.

Sau một vài pha lên bóng sáng nước, phút 12, đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số. Chính Depay là người lập công cho Quỷ đỏ với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền như đặt của Ander Herrera.

Rất không may cho đội bóng của HLV Louis van Gaal khi Herrera phải rời sân ở phút 25 vì chấn thương. Với sự xuất hiện của Marco Rojo sau đó, đội hình của Man United có sự xáo trộn và thi đấu khá bế tắc trước lối chơi áp sát quyết liệt của Watford dù vẫn kiểm soát bóng lấn lướt.

Sang hiệp 2, Man United nhập cuộc khá tốt. Nhiều pha dứt điểm nguy hiểm được Lingard, Depay tạo ra nhưng vẫn thiếu đi chút hiểm hóc để chuyển thành bàn thắng.

Tuy nhiên, Watford cũng không vừa. Khi không còn gì để mất, đội chủ nhà càng chơi càng hưng phấn. Sóng gió liên tục ập đến khung thành Man United, nhưng thủ thành David de Gea có không dưới 3 lần xuất sắc cứu thua cho đội nhà.

Không lâu sau khi Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để ghi bàn ở phút 84 thì Man United đã phải trả giá với bàn thua trên chấm 11m. Marco Rojo là người mắc lỗi với pha cản phá trái phép Ighalo trong vòng cấm.

Bị gỡ hòa, Man United dốc lực tấn công. Và nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 90. Schweinsteiger có pha dứt điểm đầy cố gắng ở góc hẹp đưa bóng đập người 1 cầu thủ của Watford rồi đi vào lưới trong niềm vui khó tả của NHM Quỷ đỏ.

Với 3 điểm có được, Man United đã tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League và tạo áp lực không nhỏ lên Arsenal và Man City.


Đội hình ra sân

Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Anya; Capoue, Watson; Abdi, Jurado, Deeney; Ighalo.

Dự bị: Oulare, Ibarbo, Paredes, Guedioura, Diamanti, Arlauskis, Ake

M.U: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Depay.

Dự bị: Romero, Rojo, McNair, Darmian, Goss, Pereira, Rashford.

M.T | 21:30 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục