"HAGL thua trận khai màn, rất khó trách HLV Kiatisak"

19:06 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của phóng viên Teeruch Porpanich (Thái Lan), rất khó để trách HLV Kiatisak Senamuang trong trận thua của HAGL trước Sài Gòn FC.

Đêm qua (17/01), HAGL đã nhận thất bại trong trận đấu đầu tiên tại V-League 2021. Đội bóng Phố Núi đã thua Sài Gòn FC 0-1 trên sân Thống Nhất với pha làm bàn duy nhất của Đỗ Merlo. Đây cũng là trận thua đầu tiên của tân HLV Kiatisak khi trở lại làm công tác huấn luyện ở HAGL.

Nhìn về toàn cục, HAGL đã cho thấy nhiều tín hiệu tích cực tuy nhiên họ vẫn còn rất nhiều vấn đề để "Zico Thái" tìm cách cải thiện và nâng cấp. Nhận định về trận đấu đầu tiên của HAGL dưới thời Kiatisak, phóng viên Teeruch Porpanich của kênh CH7 (Thái Lan) chia sẻ trên TheThao247.

Kiatisak vẫn còn nhiều việc phải làm tại HAGL. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

"HLV Kiatisak có quá ít thời gian để chuẩn bị mọi thứ cho mùa giải 2021. Qua trận đấu với Sài Gòn FC, có thể thấy lối chơi của HAGL ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được định hình, họ chuyền bóng lỗi nhiều và chưa có được sự tự tin trong những pha lên bóng.

Tất nhiên, ta cũng phải dành lời khen ngợi cho Sài Gòn FC, họ là một trong những đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu. Các vị trí của Sài Gòn áp sát rất nhanh khiến các cầu thủ HAGL không thể thi triển được lối đá sở trường.

Tôi tin đây không phải là những gì tốt nhất của HAGL. Chúng ta cần chờ thêm một vài vòng đấu nữa để những cầu thủ có thể hiểu được triết lý bóng đá của Kiatisak."

Đăng Huy | 18:08 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục