HAGL thâu tóm tất cả các danh hiệu tháng 4

08:08 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnVới thành tích toàn thắng trong tháng 4, HAGL đã thâu tóm tất cả các danh hiệu từ VPF.

Tháng 4 đang đi về những ngày cuối, đây cũng là lúc VPF tổng kết, trao những giải thưởng tháng cho các CLB và cầu thủ có thành tích nổi bật. Và HAGL là đội bóng đã "ẵm" trọn tất cả những danh hiệu của tháng này.

Theo đó, với thành tích 5 trận toàn thắng ở mọi đấu trường (4 trận tại V-League và 1 trận Cúp Quốc gia), đội bóng Phố Núi được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của một đội bóng đang có phong độ thăng hoa bậc nhất bóng đá Việt.

HAGL thâu tóm tất cả các danh hiệu tháng 4 - Bóng Đá

HAGL thâu tóm danh hiệu tháng 4.

Tiếp theo, HLV Kiatisak Senamuang cũng đoạt danh hiệu HLV của tháng khi giúp HAGL duy trì được mạch chiến thắng. Vị thuyền trưởng người Thái Lan tiếp tục cho thấy dấu ấn chiến thuật khi làm việc tại HAGL. Ở mỗi trận đấu cụ thể, ông luôn có những quyết định hợp lý và mang về thành quả cho đội nhà.

Nguyễn Văn Toàn đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng khi đã đóng góp đến 3 bàn thắng ở các trận gặp CLB Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Nam Định. Số 9 vẫn là mũi giáp công lợi hại trên hàng công của HAGL.

Tiếp theo đó là danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về Lương Xuân Trường. Tiền vệ gốc Tuyên Quang được bình chọn thông qua cú nã đại bác vào lưới CLB Hà Nội và trực tiếp mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà.

Đăng Huy | 07:10 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục