HAGL nhận 3 hung tin sau chiến thắng nghẹt thở trước SLNA

09:07 Thứ hai 22/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHAGL đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước SLNA tại vòng 17 V-League 2019 với 3 ca chấn thương của các trụ cột.

HAGL đã giành chiến thắng 3-2 trước SLNA trên sân Pleiku ở vòng 17 V-League 2019. Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương là 3 tác giả của các bàn thắng của đội bóng Phố Núi. Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon tạm thời vượt qua Quảng Nam và leo lên vị trí thứ 12 với 19 điểm trong tay.

HAGL nhận 3 hung tin sau chiến thắng nghẹt thở trước SLNA - Bóng Đá

 HAGL đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước SLNA.

Tuy nhiên niềm vui của các CĐV HAGL lại không được trọn vẹn khi đội nhà phải trả giá quá đắt cho 3 điểm trước SLNA. Theo đó, đội bóng của bầu Đức đã nhận hung tin chấn thương từ 3 cái tên: Đức Lương, Quang Nho và Văn Toàn.

Đức Lương sau 15 phút thi đấu đã có đến 2 lần nằm sân và được thay ra ngay lập tức. Còn Quang Nho cũng phải rời sân ngay sau đó 6 phút với chấn thương ở ống chân. Với Văn Toàn, anh đã tỏ ra rất đau đớn sau tình huống tranh chấp với Olaha và bị đau khá nặng ở vai, nhưng số 9 vẫn nén đau và thi đấu đến hết trận. Dù được chẩn đoán không quá nghiêm trọng khi chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại thi đấu, nhưng NHM HAGL vẫn rất lo lắng. 

Trước 3 trường hợp chấn thương này, Hồng Duy và Thanh Sơn cũng đã dính chấn thương ở xương sườn. Như vậy, lực lượng của HAGL đang khá mỏng và sẽ là một bài toán nan giải cho HLV Lee Tae-hoon.

Đăng Huy | 08:35 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục