HAGL: Giờ là lúc cần bầu Đức chơi đẹp

06:52 Thứ ba 25/07/2023

HAGL cán đích an toàn trước 3 vòng đấu và trở thành đội bóng có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua trụ hạng nên người hâm mộ giờ chỉ mong bầu Đức… chơi đẹp.

HAGL nắm quyền tự quyết vé trụ hạng

HAGL đánh bại Bình Dương với tỉ số 2-1 trên sân Gò Đậu ở lượt trận thứ 2 giai đoạn 2 để ... trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Ở chiều ngược lại, đội bóng đất Thủ vẫn chưa biết mùi chiến thắng rơi xuống đáy BXH thay cho CLB TPHCM, đối thủ vừa có 3 điểm quan trọng trước Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 HAGL sớm trụ hạng.

Với tình thế hiện tại, Bình Dương không còn đường lùi và hy vọng các đối thủ chính gồm CLB TP.HCM, Đà Nẵng sảy chân trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn hai nếu muốn trụ lại V-League mùa tới.

Dù muốn là thế, nhưng Bình Dương lại đánh mất quyền tự quyết sau thất bại trên sân nhà trước đội bóng của HLV Kiatisuk. Và nghiệt ngã hơn, số phận nhà cựu vương V-League lại nằm trong tay… HAGL.

Trong 2 vòng đấu tới, các đối thủ của đội bóng phố Núi lần lượt là Đà Nẵng, CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku và nếu HAGL lỏng chân, cơ hội cho Bình Dương gần như chấm dứt.

Điều này cũng chẳng phải không thể xảy ra khi đội bóng nhà bầu Đức sớm trụ hạng, do đó chẳng cần thiết phải cố gắng vì người khác mà làm gì…

Giờ là lúc cần bầu Đức chơi đẹp

Sau gần mùa giải tuyên bố dùng cầu thủ trẻ, xây dựng lớp kế cận sau khi các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường ra đi, giờ là lúc HAGL có thể thực hiện mong muốn này của bầu Đức một cách trọn vẹn nhất.

Điều lệ không cấm HAGL phải dùng người thế nào khi đã trụ hạng, thế nên khả năng HLV Kiatisuk những cầu thủ dự bị, trẻ… như một sự tính toán cho mùa giải mới khởi tranh không lâu sau V-League 2023 kết thúc.

 - Bóng Đá

 Giờ là lúc mong bầu Đức chơi đẹp, dù mong manh.

Nếu điều đó xảy ra, Bình Dương lâm nguy thì không nói tới (và đội bóng này cũng chỉ tự trách mình) nhưng V-League 2023 khó có cái kết hấp dẫn như mong đợi từ BTC, nhà tài trợ hay người hâm mộ.

Thực tế ngay mùa giải trước cũng chính HAGL là đội bóng trụ hạng sớm và chơi khá nhạt nhoà thi đấu như “cứu” CLB TP.HCM nên nhiều người vẫn còn nhớ.

Thế nên giờ mới phải hy vọng bầu Đức chơi đẹp với giải đấu, người hâm mộ là vì thế!

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 06:05 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục