"HAGL đã may mắn hơn"

09:23 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành thừa nhận chiến thắng vừa qua của HAGL trước Thanh Hóa đã có sự xuất hiện của yếu tố may mắn.

Sau chuỗi trận gây thất vọng, cuối cùng thì HAGL cũng đã tìm được 3 điểm quan trọng khi giành chiến thắng trước Thanh Hóa với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Trần Minh Vương và Joao Veres. 

Đáng chú ý, theo HLV Vũ Tiến Thành, đội chủ sân Pleiku đã gặp may mắn để có được kết quả này. Cụ thể, thuyền trưởng của HAGL bày tỏ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Trận này, ngoài Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang, chúng tôi chủ yếu là các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, với chúng tôi đây là trận đấu hay và chúng tôi may mắn hơn nên đã giành chiến thắng.

HAGL có trận đấu khó khăn trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB HAGL.  

Chúng tôi xác định việc quan trọng nhất là bảo vệ khung thành trước đã và nền tảng thể lực tốt thì mới giải quyết được vấn đề. Chúng tôi kém may mắn ở những trận trước, dù kiểm soát bóng nhiều hơn.

Còn trận này kiểm soát bóng ít hơn nhưng lại giành chiến thắng. Tôi nghĩ, để đội bóng có tính ổn định thì phải xây dựng hàng phòng ngự. Đó cũng là phương châm của chúng tôi.

HAGL trước đây ghi bàn cũng dễ mà lọt lưới cũng dễ. Nhưng tôi là người thích thách thức, nên khi được mời về dẫn dắt đội bóng HAGL tôi rất thích. Đây là đội bóng tôi thấy thích nhất trong 5 năm trở lại đây".

Phi Yến | 08:25 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục