HAGL chuẩn bị đón 5 tân binh chất lượng

14:53 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng giữa mùa dự kiến sẽ giúp LPBank HAGL tạo ra bước đột phá trong cuộc đua trụ hạng V-League.

Mới đây, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa ra thông báo về kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2023/24. Theo đó, quãng thời gian này sẽ bắt đầu từ sau vòng 10 và kéo dài trong 4 tuần.

Như vậy, từ ngày 25/2 đến hết ngày 23/3, các đội bóng đang tranh tài tại V-League và giải Hạng nhất sẽ được phép đăng ký mua và bán cầu thủ. Được biết, mỗi CLB sẽ có tối đa 3 sự thay đổi về nhân sự.

Chuyển nhượng HAGL - Bóng Đá

Đội bóng phố Núi sắp đón loạt tân binh đáng chờ đợi. Ảnh: CLB HAGL 

Những thương vụ mua bán sắp tới được dự đoán sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng của BXH V-League vào cuối mùa. Những đội bóng mạnh mẽ sẽ ưu tiên giữ chân các ngôi sao, trong khi đó những CLB yếu hơn sẽ cố gắng bổ sung thêm cầu thủ chất lượng để vượt qua khó khăn trước mắt.

Là đội bóng đang đứng cuối bảng và nhận được sự quan tâm từ nhiều người hâm mộ, LPBank HAGL rõ ràng là cái tên gây nhiều chú ý nhất. Để trụ hạng thành công, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cần nhanh chóng tạo ra sự thay đổi tích cực, nếu không mọi thứ sẽ quá muộn.

Theo nguồn tin từ Thethao247, HAGL dự kiến sẽ đón về 5 tân binh chất lượng. Trước hết, đội bóng phố Núi sẽ được CAHN cho mượn tiền đạo Hồ Ngọc Thắng và thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang (đang khoác áo TP.HCM). Sau đó, 3 cầu thủ khác từ TP.HCM nhiều khả năng chuyển đến HAGL gồm tiền vệ Sầm Ngọc Đức (cũng thuộc biên chế CAHN), Bùi Ngọc Long và trung vệ Nguyễn Minh Tùng.

Những nhân tố nói trên đều thi đấu ở các vị trí mà HAGL đang cần. Vậy nên, đội chủ sân Pleiku dự kiến sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ để hướng đến mục tiêu trụ lại giải đấu hấp dẫn nhất Việt Nam.

Dương Quang | 13:55 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục